วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 14 กรกฏาคม 2556 ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง

ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 14 กรกฏาคม 2556 ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง


ผู้กองเจ้าเสน่ห์

ผู้กองเจ้าเสน่ห์


เรื่องราวสนุกสนานเริ่มต้นขึ้นเมื่อตำรวจหนุ่มไฟแรง อุดมการณ์แรงกล้าชื่อ รตอ.มานะ(มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ได้ย้ายเข้ามาประจำการอยู่ที่ สน.สำราญโรจน์ และได้เจอกับ รตอ.เขมนิจ(จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่เป็นตำรวจหญิงห้าว ฟอร์มจัด กัดเจ็บ ร่วมด้วย พลพรรคที่จะมาสร้างความฮาไม่ว่าจะเป็นจ่าดำเกิง(เต๋อ เชิญยิ้ม) ลุงตำรวจจราจรที่หมดไฟในการเป็นตำรวจ แต่กลับมีความสุข กับการขายข้าว และเปิดร้านมินิมาร์ท ส่วนอาชีพตำรวจนั้นเป็นงานอดิเรก รตต.สุกรี (นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์) ฉายาคือหมวดสุกรหรือ

เนื้อเรื่องย่อ ซิทคอมเจ้าเสน่ห์


เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อตำรวจหนุ่มไฟแรงอุดมการณ์แรงกล้าชื่อ ร.ต.อ.มานะ (มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ได้ย้ายเข้ามาประจำการอยู่ที่สน.สำราญโรจน์ และได้เจอกับ ร.ต.อ.หญิง เขมนิจ(จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่เป็นตำรวจหญิงห้าว ฟอร์มจัด กัดเจ็บ ร่วมด้วย พรรคพวกที่จะมาสร้างความฮาสุดๆไม่ว่าจะเป็นจ่าดำเกิง(เต๋อ เชิญยิ้ม) ลุงตำรวจจราจรที่หมดไฟในการเป็นตำรวจ แต่กลับมีความสุข กับการขายข้าว และเปิดร้านขายของ ส่วนอาชีพตำรวจนั้นเป็นงานอดิเรก ร.ต.ท.สุกรี (นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์) ฉายาคือหมวดสุกรหรือหมวดหมูเป็น ตำรวจลูกแหง่ ที่ตั้งใจทำงาน แต่ยิ่งรีบเหมือนยิ่งลน ซุ่มซ่าม ทำผิดพลาดอยู่แทบจะตลอดเวลา ร.ต.อ.สามารถ(เอ๋ เชิญยิ้ม) ตำรวจยอดนักสืบคู่ปรับของมานะ เป็นตำรวจที่บอกคนอื่นอยู่เสมอว่า เขาหล่อ เทห์ เก่ง สมาร์ท ด้วยความที่คิดไปเองและยังร่วมด้วยตำรวจคู่หูคู่ฮาประจำหน่วยปราบปรามสิงห์และยอดที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา


นอกจากแก๊งตำรวจที่จะมาสร้างความเฮฮาให้กับคุณแล้ว ยังมี ป้าใหม่(พิศมัย วิไลศักดิ์) แม่ของสามารถที่ปลื้มมานะอย่างออกหน้าออกตา แต่ชอบด่าลูกตัวเอง และชอบเล่นไพ่เป็นประจำ ทำให้โดนจับเป็นประจำ อาวุธ(สุเทพ สีใส) ประชาชนธรรมดาที่อาสาเป็นลูกน้องตำรวจ มีหน้าตาเป็นอาวุธ ทำทุกอย่างได้ในสิ่งที่ตำรวจทำไม่ได้ เช่น ตบเด็ก เตะหมา ท้าผู้หญิงต่อย ทำบ่อยจนเป็นนิสัย และเป็นที่ภูมิใจของเค้ามาก ส้มโอ(ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์) ลูกสาวสุดสวย สุดเซ็กซี่ ของจ่าดำเกิง ชัย(เอ เชิญยิ้ม) นักข่าวอาชญากรรมอยู่ประจำสน.นี้ เป็นเหมือนคู่ปรับของตำรวจทุกคนในสน. เรื่องราว สนุกสนานอลหม่านทั้งสน. ทั้งเรื่องตำรวจกับประชาชน ตำรวจกับผู้ร้าย ตำรวจกับตำรวจ ผู้ร้ายกับผู้ร้าย ผู้ร้ายกับประชาชน หรือ ประชาชน กับประชาชน ปะปนกันวุ่นวายเกิดขึ้นในสน.นี้อย่างไม่รู้จักจบสิ้น


ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 14 กรกฏาคม 2556 ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4

ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 14 กรกฏาคม 2556 ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4

ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 14 กรกฏาคม 2556 ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4

ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 14 กรกฏาคม 2556 ดูละครซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4


ซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์,ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง, ดู ผู้กองเจ้าเสน่ห์, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ช่อง 3 , ผู้กองเจ้าเสน่ห์ 14 กรกฎาคม 2556, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ 14 ก.ค. 56,ดู ผู้กองเจ้าเสน่ห์ย้อนหลัง, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ย้อนหลัง



ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 14 กรกฏาคม 2556 ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น