วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง


แอปเปิ้ลกับส้มโอ สองพี่น้องหัวใจใฝ่ดี เด็กสาวทั้งส่องคนเกิดและเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจนข้นแค้น พ่อแม่มีอาชีพเก็บของเก่าตามทางรถไฟสายอยุธยา – คลองพุทรา ตั้งแต่จำความได้เธอทั้งสองก็เดินตามพ่อแม่เก็บของเก่าริมทางรถไฟมาตลอดจนถึงปัจจุบัน


ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง

ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง


ทุกวันนี้ แอปเปิ้ล พี่คนโตเรียนอยู่ชั้น ม.6 และส้มโอ คนน้องเรียนม.3 แต่สภาพความยากจนของครอบครัวก็ยังเหมือนเดิม และพ่อกับแม่ก็ยังทำงานทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำ เพื่อที่จะได้เงินมาเลี้ยงปากท้องคนในบ้าน ซึ่งความเหนื่อย ความลำบากของพ่อแม่เป็นแรงขับให้สองพี่น้องสู้ชีวิตทุกอย่าง เธอทำงานรับจ้างและเก็บของเก่า บ้างก็เก็บผักบุ้ง ฝักบัวในลำคลอง เอาไปขาย หวังเพียงเงินเล็กๆ น้อยๆ มาจุนเจือครอบครัว และเป็นค่าเล่าเรียน ซึ่งทั้งสองก็ต่อสู้กับความยากจนแบบอดมื้อกินมื้อมาตลอด โดยหวังเพียงว่าสักวันหนึ่งเธอจะนำพาครอบครัวไปให้รอดพ้นความอดยากได้


ถึงแม้ว่าแอปเปิ้ลและส้มโอจะมีชีวิตอยู่ในวังวนของความจนและข้อจำกัดของครอบครัว แต่ความจนก็ไม่เคยทำลายจิตสำนึก ความใฝ่ดี ความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเองและหน้าที่ต่อพ่อแม่ของเด็กทั้งสองคนนี้เลยแม้แต่น้อย แต่ในทางกลับกัน กลับเป็นปุ๋ยอย่างดีให้เด็กสองคนนี้มีหัวใจที่เติบโตงดงามและดำเนินชีวิตอย่างมีคุณค่า เรื่องราวของเธอทั้งสองคนอาจทำให้คนที่มีข้ออ้างสาระพันกับชีวิตได้หันมามองชีวิตตัวเองและอาจฉุกคิดอะไรได้บ้าง


ติดตามเรื่องราวของแอบเปิ้ลและส้มโอ สองพี่น้องหัวใจใฝ่ดีนี้ได้ในรายการคนค้นฅน วันเสาร์ที่ 6 ก.ค. 56 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


 


ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4



ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4



ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4



ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4



คนค้นคน ,คนค้นฅน, คนค้นฅน 29 มิถุนายน 2556, คนค้นฅน 29 มิถุนายน 56, คนค้นฅน 6 กรกฎาคม 2556, คนค้นฅน06/07/2556, คนค้นฅน ช่อง 9, คนค้นฅน 29 มิ.ย., คนค้นคน, คนค้นฅนช่อง 9, คนค้นฅนย้อนหลัง, ดูคนค้นคน 6 กรกฎาคม 2556 , ดูคนค้นคนย้อนหลัง, คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอ



ดูรายการ คนค้นฅน แอบเปิ้ลและส้มโอคนค้นฅน ย้อนหลัง วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น