วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ละครซิทคอมย้อนหลัง

ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ละครซิทคอมย้อนหลัง


ผู้กองเจ้าเสน่ห์



เรื่องราวสนุกสนานเริ่มต้นขึ้นเมื่อตำรวจหนุ่มไฟแรง อุดมการณ์แรงกล้าชื่อ รตอ.มานะ(มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ได้ย้ายเข้ามาประจำการอยู่ที่ สน.สำราญโรจน์ และได้เจอกับ รตอ.เขมนิจ(จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่เป็นตำรวจหญิงห้าว ฟอร์มจัด กัดเจ็บ ร่วมด้วย พลพรรคที่จะมาสร้างความฮาไม่ว่าจะเป็นจ่าดำเกิง(เต๋อ เชิญยิ้ม) ลุงตำรวจจราจรที่หมดไฟในการเป็นตำรวจ แต่กลับมีความสุข กับการขายข้าว และเปิดร้านมินิมาร์ท ส่วนอาชีพตำรวจนั้นเป็นงานอดิเรก รตต.สุกรี (นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์) ฉายาคือหมวดสุกรหรือ

เนื้อเรื่องย่อ ซิทคอมเจ้าเสน่ห์


เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อตำรวจหนุ่มไฟแรงอุดมการณ์แรงกล้าชื่อ ร.ต.อ.มานะ (มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ได้ย้ายเข้ามาประจำการอยู่ที่สน.สำราญโรจน์ และได้เจอกับ ร.ต.อ.หญิง เขมนิจ(จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่เป็นตำรวจหญิงห้าว ฟอร์มจัด กัดเจ็บ ร่วมด้วย พรรคพวกที่จะมาสร้างความฮาสุดๆไม่ว่าจะเป็นจ่าดำเกิง(เต๋อ เชิญยิ้ม) ลุงตำรวจจราจรที่หมดไฟในการเป็นตำรวจ แต่กลับมีความสุข กับการขายข้าว และเปิดร้านขายของ ส่วนอาชีพตำรวจนั้นเป็นงานอดิเรก ร.ต.ท.สุกรี (นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์) ฉายาคือหมวดสุกรหรือหมวดหมูเป็น ตำรวจลูกแหง่ ที่ตั้งใจทำงาน แต่ยิ่งรีบเหมือนยิ่งลน ซุ่มซ่าม ทำผิดพลาดอยู่แทบจะตลอดเวลา ร.ต.อ.สามารถ(เอ๋ เชิญยิ้ม) ตำรวจยอดนักสืบคู่ปรับของมานะ เป็นตำรวจที่บอกคนอื่นอยู่เสมอว่า เขาหล่อ เทห์ เก่ง สมาร์ท ด้วยความที่คิดไปเองและยังร่วมด้วยตำรวจคู่หูคู่ฮาประจำหน่วยปราบปรามสิงห์และยอดที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา


นอกจากแก๊งตำรวจที่จะมาสร้างความเฮฮาให้กับคุณแล้ว ยังมี ป้าใหม่(พิศมัย วิไลศักดิ์) แม่ของสามารถที่ปลื้มมานะอย่างออกหน้าออกตา แต่ชอบด่าลูกตัวเอง และชอบเล่นไพ่เป็นประจำ ทำให้โดนจับเป็นประจำ อาวุธ(สุเทพ สีใส) ประชาชนธรรมดาที่อาสาเป็นลูกน้องตำรวจ มีหน้าตาเป็นอาวุธ ทำทุกอย่างได้ในสิ่งที่ตำรวจทำไม่ได้ เช่น ตบเด็ก เตะหมา ท้าผู้หญิงต่อย ทำบ่อยจนเป็นนิสัย และเป็นที่ภูมิใจของเค้ามาก ส้มโอ(ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์) ลูกสาวสุดสวย สุดเซ็กซี่ ของจ่าดำเกิง ชัย(เอ เชิญยิ้ม) นักข่าวอาชญากรรมอยู่ประจำสน.นี้ เป็นเหมือนคู่ปรับของตำรวจทุกคนในสน. เรื่องราว สนุกสนานอลหม่านทั้งสน. ทั้งเรื่องตำรวจกับประชาชน ตำรวจกับผู้ร้าย ตำรวจกับตำรวจ ผู้ร้ายกับผู้ร้าย ผู้ร้ายกับประชาชน หรือ ประชาชน กับประชาชน ปะปนกันวุ่นวายเกิดขึ้นในสน.นี้อย่างไม่รู้จักจบสิ้น


ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ตอน “ทอมแอนด์เชอร์รี่


เมื่อทอมเป้ (เอ๋-มณีรัตน์) เกิดหึงหวง เลยกันท่าไม่ยอมให้ผู้กองมานะ (มอส-ปฏิภาณ) ทำคดีลักพาตัวลูกสาวเพื่อนสนิทของเป้ สุดท้ายผู้กองมานะจะใช้วิธีใดมาเกลี้ยกล่อ­มเป้ให้ยอมให้ความร่วมมือในการทำคดี? ตามลุ้นต่อได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 10.00 น. ช่อง 3


 


ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ละครซิทคอมย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4

ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ละครซิทคอมย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4

ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ละครซิทคอมย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4

ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ละครซิทคอมย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4


ซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์,ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง, ดู ผู้กองเจ้าเสน่ห์, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ช่อง 3 , ผู้กองเจ้าเสน่ห์ 7 กรกฎาคม 2556, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ 7 ก.ค. 56,ดู ผู้กองเจ้าเสน่ห์ย้อนหลัง, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ย้อนหลัง



ดูละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ละครซิทคอมย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น