วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง


วู้ดดี้เกิดมาคุย เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง



เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม เปิดใจหลังออกจากคุก กับรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เป็นครั้งแรก เล่าถึงชีวิตในเรือนจำ เผยเคยคิดฆ่าตัวตาย เสี่ยอู๊ด โต้เคยเป็นแฟน แพท พาวเวอร์แพท ในคุก


หลังจากที่ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ดพระเครื่อง ถูกศาลพิพากษาจำคุก 5 ปี ในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กรณีโฆษณาหลอกลวงให้ประชาชนเช่าพระสมเด็จเหนือหัว เมื่อปี 2550 ล่าสุด เสี่ยอู๊ด ก็ได้พ้นโทษออกจากเรือนจำมาแล้ว เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 ก่อนจะมาเปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย


โดย เสี่ยอู๊ด เผยว่า หลังจากพ้นโทษออกมา สิ่งแรกที่เขาตั้งใจทำคือการเดินสายไปทำบุญ จากนั้นจะไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์มะเร็ง จ.ลพบุรี พร้อมเผยกับวู้ดดี้ ถึงวินาทีที่เข้าคุกว่า เมื่อโดนคุมตัวที่สนามบิน เขากำลังพาลูกน้องไปเที่ยวประจำปีที่ญี่ปุ่น ตอนนั้นเช็กอินแล้วและกำลังรับประทานอาหารอยู่ ก็มีเจ้าหน้าที่จาก DSI มาแสดงหมายศาลแล้วจับตัวเขาไป ตอนแรกก็ตกใจที่มากันเยอะมาก แต่ไม่ได้รู้สึกเครียด ไม่ได้คิดหนี ตอนเข้าคุกก็เดินเข้าไปเลย ไม่ได้ใช้สูตรเข้าคุกโดยเดินหันหลังเข้าตามที่คนพูดกัน โดย 5 ปีที่ผ่านมาตอนอยู่ในคุก เขาเป็นแค่ผู้ต้องขังที่ใส่ชุดสีน้ำตาล ยังไม่ใช่นักโทษ


ด้านความรู้สึกที่ต้องติดคุกนั้น เสี่ยอู๊ด เผยว่า จริง ๆ แล้วทุกโครงการที่ตัวเองทำก็เกิดเรื่องขึ้นทุกครั้ง มีที่เป็นคดีความบ้างไม่เป็นบ้าง แต่กับเรื่องนี้ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นหนุมานแบกกรุงลงกาไว้เพียงผู้เดียว เขามีความรับผิดชอบ ก็ยอมรับทุกอย่างตามคำตัดสินของศาล จะผิดจะถูกไม่ได้มอง เขาขอทำสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ให้ผลกระทบไปเกิดกับผู้อื่นที่เขาเคารพรัก และในวันที่กำลังเดินเพื่อเข้าเรือนจำ เขาได้เขียนจดหมายตัดพ้อขณะฝนตกถึงผู้ที่เขาเคารพรักว่า เขาไม่เชื่อว่าบุญกุศลมีจริง ถ้าบุญมีจริงวันนี้เขาต้องไม่เข้าคุก สิ่งที่เกิดขึ้น ทำไมสวนทางกับอดีตที่ทำมาทั้งหมด เขาไม่เคยนับว่าทำบุญมาเท่าไหร่ แต่รวมแล้วพันกว่าล้าน


 


ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 1/5

ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 2/5

ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 3/5

ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 4/5

ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลังช่วงที่ 5/5


คลิปวู้ดดี้เกิดมาคุย, ดูคลิปวู้ดดี้เกิดมาคุย, ดูวู้ดดี้เกิดมาคุย, ดูวู้ดดี้เกิดมาคุยตอนล่าสุด, ดูวู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง, รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย, วู้ดดี้, วู้ดดี้เกิดมาคุย, วู้ดดี้เกิดมาคุย 30 มิ.ย. 2556, วู้ดดี้เกิดมาคุย 30 มิถุนายน 2556, วู้ดดี้เกิดมาคุย 5 คู่รัก, วู้ดดี้เกิดมาคุย เสี่ยอู๊ด สิทธิกร, เสี่ยอู๊ด, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร, เสี่ยอู๊ดพระเครื่อง



ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย (เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม) ย้อนหลัง วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น