วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูรายการ Junior Minute To Win It (ตอนแรก) วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ Junior Minute To Win It (ตอนแรก) วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง


ดูรายการ Junior Minute To Win It ตอนแรก วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ Junior Minute To Win It ตอนแรก วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง


“เดอะงัด สุพล วิเชียรฉาย” รองกรรมการผู้จัดการบริษัท บีอีซี เทโรฯ เชิญชวนเหล่าฮีโร่ตัวน้อยร่วมสมัครเล่นเกมกับรายการใหม่ “จูเนียร์ มินิท ทู วิน อิท” (Junior Minute to Win It) ทางช่อง 3 ที่จับมือผลิตกับ บีอีซี เทโรฯ รายการยอดฮิตที่ซื้อลิขสิทธิ์ตรงมาจากอเมริกา เพื่อทุกวัยในครอบครัวช่วงเวลาไพร์มไทม์


“ผมตั้งใจไว้สำหรับรายการ จูเนียร์ มินิท ทู วิน อิท ในเวอร์ชั่นไทยมาก เพราะอยากให้เป็นรายการที่มอบความบันเทิงให้ทุกคนในครอบครัว ดูง่ายๆ กับเกมง่ายๆ ไม่เครียด เน้นที่ความน่ารักของเด็ก โชว์ไหวพริบปฏิภาณ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า คนไหนที่เก่งและผ่านด่านไปได้ก็คว้าทุนการศึกษาสูงสุดหนึ่งล้านบาทไปเลย แถมยังมีของขวัญพิเศษมอบให้กับโรงเรียนต้นสังกัดอีกด้วย ซึ่งรูปแบบก็ไม่ยากนะครับ แค่ต้องพิชิตภารกิจที่เนรมิตของใช้ภายในบ้านให้เป็นเกมขึ้นมา 1 เกมต่อ 1 นาที ทำได้ครบ 10 เกมรับ 1 ล้านบาท ซึ่งแต่ละเกมจะมีเงินรางวัลเพิ่มขึ้น เรียกว่ารับ 2 ต่อ ทั้งทุนการศึกษาและรางวัลพิเศษสำหรับโรงเรียน น้องๆ คนไหนทำสำเร็จรับรองกลายเป็นฮีโร่ในชั่วพริบตาแน่ๆ”


โดยทางทีมงานจะคัดเลือกน้องๆผู้ผ่านการออดิชั่นให้เหลือเพียง 50 ถึง 100 คน (ใช้เวลาคัดเลือก 2 สัปดาห์ โดยจะดูจากเทปที่ถ่ายไว้ตอนมาออดิชั่น แล้วทางรายการฯ จะโทรศัพท์กลับไปแจ้งผลกับผู้ที่เข้ารอบ) เพื่อร่วมเข้าแข่งขันในรายการ Junior minute to win it” ที่จะเตรียมออกอากาศให้ได้ชมกัน ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมง 45 นาที (แทนรายการ เดอะวอยซ์คิดส์) ทางช่อง 3


เจ้าพ่อโปรเจ็ค เดอะงัด-สุพล ผุดรายการเด็กสัญชาติอเมริกา เอาใจเด็กไทยใน Junior Minute To Win It ภาระกิจเนรมิตพิชิตเงินล้าน


 


ดูรายการ Junior Minute To Win It ตัวนิด พิชิตล้าน วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 1/5





ดูรายการ Junior Minute To Win It ตัวนิด พิชิตล้าน วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลังช่วงที่ 2/5



ดูรายการ Junior Minute To Win It ตัวนิด พิชิตล้าน วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 3/5



ดูรายการ Junior Minute To Win It ตัวนิด พิชิตล้าน วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 4/5



ดูรายการ Junior Minute To Win It ตัวนิด พิชิตล้าน วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง ช่วงที่ 5/5



Junior Minute to Win It, Junior Minute to Win It ตอนแรก, Junior Minute to Win It ย้อนหลัง, Junior Minute to Win It ย้อนหลังล่าสุด, จูเนียร์ มินิท ทู วิน อิท, ดู Junior Minute to Win It, ดู Junior Minute to Win It ตอนแรก, ดู จูเนียร์ มินิท ทู วิน อิท, รายการ Junior Minute to Win It, รายการ จูเนียร์ มินิท ทู วิน อิท



ดูรายการ Junior Minute To Win It (ตอนแรก) วันที่ 6 กรกฏาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น