วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู ท่องโลกกว้าง (เรื่องประหลาดกับธรรมชาติแสนแปลก ตอน เกาะสัตว์ประหลาด) ย้อนหลัง วันที่ 15 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ดู ท่องโลกกว้าง (เรื่องประหลาดกับธรรมชาติแสนแปลก ตอน เกาะสัตว์ประหลาด) ย้อนหลัง วันที่ 15 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง


ดูรายการ ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ดูรายการ ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง


ดูรายการทีวีย้อนหลังช่องtpbs ดูรายการท่องโลกกว้างย้อนหลังดูรายการท่องโลกกว้างย้อนหลังตอนล่าสุด


ท่องโลกกว้าง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น.

ท่องโลกกว้าง


รายการท่องโลกกว้าง วันนี้ ร่วมออกเดินทางไปพร้อมกับ “ลูซี่ คุกเกอร์” นักสำรวจของเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิคและนักสัตววิทยา และ อารมณ์ขันของเธอในการเดินทางข้ามสามทวีปพร้อมด้วยรสนิยมที่ไม่เหมือนใครของเธอ ลูซี่รักสัตว์ที่พวกเราส่วนใหญ่ไม่ชอบ พวกสุนัขรองบ่อน พวกที่ไม่มีใครเหลียวแล และ พวกน่าเกลียดสุดๆ ลูซี่จะลงไปสำรวจและเจาะลึกเรื่องราวของสัตว์เหล่านี้ เช่น กบที่มีปากใหญ่กว่าขาของมัน คุกเกอร์เดินทางจากเอเชียไปจนถึงออสเตรเลียและแอฟริกาและไม่หยุดพักจนกว่าสัตว์ประหลาดและดูน่าขยะแขยงในธรรมชาติเหล่านี้จะได้รับการเปิดเผยสู่สายตาชาวโลกและได้รับการเคารพอย่างที่พวกมันควรจะได้รับ ติดตามชมความงดงามแล่ะมห้สจรรย์เหล่านี้ได้ใน รายการ ท่องโลกกว้างย้อนหลัง วันที่ 15 สิงหาคม 2556



 



ดู ท่องโลกกว้าง (เรื่องประหลาดกับธรรมชาติแสนแปลก ตอน เกาะสัตว์ประหลาด) ย้อนหลัง วันที่ 15 สิงหาคม 2556 ดู  ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง





เรื่องประหลาดกับธรรมชาติแสนแปลก… by LadyBimbette




คลิปท่องโลกกว้าง, ดูคลิปท่องโลกกว้าง, ดูท่องโลกกว้าง, ดูท่องโลกกว้าง Youtube, ดูท่องโลกกว้างตอนล่าสุด, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลัง, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลังทั้งหมด, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลังทุกตอน, ดูท่องโลกกว้างออนไลน์, ดูท่องโลกกว้างอัพเดทล่าสุด, ท่องโลกกว้าง,ท่องโลกกว้าง 15 ส.ค. 2556, ท่องโลกกว้าง 15 สิงหาคม 2556, ท่องโลกกว้างย้อนหลังล่าสุด, รายการท่องโลกกว้าง



ดู ท่องโลกกว้าง (เรื่องประหลาดกับธรรมชาติแสนแปลก ตอน เกาะสัตว์ประหลาด) ย้อนหลัง วันที่ 15 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น