วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง

ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง


ดูละครซิทคอม เณรจ๋า ย้อนหลัง



ดูซิทคอมย้อนหลัง ดูซิทคอมเณรจ๋าย้อนหลัง เณรจ๋า ซิทคอมเณรจ๋า ซิทคอมช่อง7

ซิทคอม เณรจ๋า กำกับการแสดงโดย : ยอร์ช ฤกษ์ชัย

ซิทคอม เณรจ๋า ผลิตโดย : เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ซิทคอม เณรจ๋า ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 7 สี

ซิทคอม เณรจ๋า ดูได้ทุกเพศทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว กับความสนุกพร้อมสาระจากคำสอน พร้อม แง่คิดดี ๆ จากทุกมุมโลก มาถ่ายทอดสู่สังคมไทยผ่านตัวซิทคอม เพื่อส่งมอบความสุขให้คุณผู้ชม และสามารถนำคำสอน หรือข้อคิดต่าง ๆ จากซิทคอมซิทคอม เณรจ๋า ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข


มีเรื่องอลหม่านในหมู่บ้านบางบันเทิง จนต้องให้เณรน้อยเจ้าปัญญาอย่าง “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) ต้องใช้สมองออกโรง แก้ปัญหาทุกครั้งไป อย่างในครั้งนี้ก็มีเรื่องฮือฮาเกี่ยวกับพลังวิเศษของ “อาจารย์คง” ผู้ที่มีพลังลึกลับในทางไสยศาสตร์ สามารถเสกทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามใจ ต้องการ และสามารถหยั่งรู้ได้ทุกสรรพสิ่ง! และ “อาจารย์คง” ที่ว่านี้ก็คือ “เบิ้ม” (แจ๊ส ชวนชื่น) โดยเหตุการณ์เกิดจากที่ “เบิ้ม” เข้าไปปฏิบัติงานในป่า พอกลับออกมากลายเป็นผู้ที่มีพลังวิเศษ เสกอะไรก็ได้ตามใจต้องการ แถมยังหยั่งรู้ฟ้าดิน ใบ้หวยเลขอะไร พาชาวบ้านถูกกันถ้วนหน้าทั้งหมู่บ้าน ทุกคนจึงพากันยกย่อง “เบิ้ม” ในร่างของ “อาจารย์คง” แบบหัวปักหัวปำ!!! ถึงขั้น “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) เปิดสำนักอาจารย์ให้เลย จนไม่มีใครมาปฏิบัติธรรมที่วัดกันแล้ว “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล) ไม่ต้องการให้ชาวบ้านงมงายเรื่องไสยศาสตร์ จึงต้องการไปพิสูจน์ให้รู้กับตาว่า “อาจารย์คง” มีอิทธิฤทธิ์จริงอย่างที่ชาวบ้านเค้าร่ำลือกันหรือไม่?? เกิดเรื่องใหญ่แล้วสิตอนนี้ “เณรเพชรกำลังปะทะกับอาจารย์คง! ” สรุปแล้ว “เณรเพชร” จะใช้วิธีการใดค้นหาความจริงจาก “อาจารย์คง” ในร่างของ “เบิ้ม”??? “อาจารย์คง” มีอิทธิฤทธิ์เหนือฟ้าดินจริงหรือไม่??? ติดตามละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “เณรจ๋าปะทะอาจารย์คง” เสาร์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี




ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง  ช่วงที่ 1/3



ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง  ช่วงที่ 2/3




ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง  ช่วงที่ 3/3





คลิปเณรจ๋า, ดูคลิปเณรจ๋า, ดูเณรจ๋า, ดูเณรจ๋า Youtube, ดูเณรจ๋าตอนล่าสุด, ดูเณรจ๋าย้อนหลัง, ดูเณรจ๋าย้อนหลังทั้งหมด, ดูเณรจ๋าย้อนหลังทุกตอน, ดูเณรจ๋าออนไลน์, ดูเณรจ๋าอัพเดทล่าสุด, รายการเณรจ๋า, เณรจ๋า,เณรจ๋า 17 ส.ค. 2556, เณรจ๋า 17 สิงหาคม 2556, เณรจ๋าย้อนหลังล่าสุด



ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดูละครซิทคอม ซิทคอมเณรจ๋า (วันสิ้นโลก) ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น