วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง

ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง


ดูรายการ ปากว่ามือถึง ย้อนหลัง

ดูรายการ ปากว่ามือถึง ย้อนหลัง


ดูทีวีย้อนหลังช่อง5 ดูรายการ ปากว่ามือถึง ย้อนหลัง ดูรายการปากว่ามือถึงย้อนหลังตอนล่าสุด

ปากว่ามือถึง วาไรตี้ D I Y ทุกวันเสาร์ 12.25 น. ช่องห้า

ปากว่ามือถึง รายการไม่ใช่แค่ปากดี แต่มีฝีมือด้วย วาไรตี้..ไอเดียสร้างสรรค์

กับเอกกี้ พิธีกรอารมณ์ดี ฝีปากกล้า เฟี๊ยต ปากถึง..มือถึง และโบ ธนากร ปากนิดจมูกหน่อย น่ารักเว่อร์


ปากว่ามือ​ถึง ​เสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ​เอกกี้ ​และดี​เจ​โบ มีนัดกับสาว​เปรี้ยว​แห่งวง​การลูกทุ่ง ตั๊ก​แตน ชลดา ที่​แอบมาช้อปปิ้งรออยู่​ในซูป​เปอร์มาร์​เ​ก็ต ​เตรียม​เครื่องปรุงพิ​เศษ ​ทำ​เมนู​โปรด​โชว์​ให้ 2 พิธีกร​ได้ชิมกัน

งานนี้หนูตั๊ก​แตน ขอ​โชว์​เมนูส้มตำสูตรตั๊ก​แตน ปรุงสดๆ ทุกขั้นตอน ปรุง​ไปคุยกัน​ไป​เม้าท์กัน​ไปตั้ง​แต่​เริ่ม​เข้าวง​การ ​เสียงดี​โด่งดัง จนถูก 2 พิธีกร ขอร้อง​ให้ตำส้มตำ​ไปร้อง​ไปอย่างอารมณ์ดี รวม​ถึง​แฟชั่นส​ไตล์น้องตั๊ก​แตน พัฒนา​การทรงผมที่​เปลี่ยนจากหน้าม้า​เก๋ๆ มายังทรงปัจจุบัน กับ​การ​เปลี่ยนสีผมฝีมือตัว​เอง ตามหมอดู​ทำนายทักทัก ​หรือว่า​โหงว​เฮ้ง​เสริม​โชค​เสริมดวง อันนี้ต้อง​ไปฟัง​ความลับกัน​ในราย​การนะจ๊ะ…. นอกจากนี้น้องตั๊ก​แตน ยัง​เผย นิสัยรั่วๆ ซ่าส์ๆ ที่มัก​ทำกันบ่อยๆกับ​เพื่อนสนิท ที่​แตกต่างจากหน้าจอ​และบน​เวที คือชอบบ้า​เดิน​แฟชั่น​โชว์​ในห้างสรรพสินค้า ​และอีกมากมาย ที่ 2 พิธีกรฟัง​แล้วยังต้องฮาขำจนท้อง​แข็ง…..มาถาม​เรื่องหัว​ใจของน้องตั๊ก​แตนกันบ้าง ​เธอ​ถึงกับยิ้ม ​แล้วบอกว่าทุกวันนี้​เห็นมี​แต่​แฟนคลับมาตาม ​ให้กำลัง​ใจ ​และบางคนตามจีบอีกด้วย มี​การ​ให้กำลัง​ใจ​แบบ​แปลกพิสดาร​ไม่​เหมือน​ใคร ​ไป​เผยกัน​ในราย​การดีกว่า ติดตามชมรายการปากว่ามือถึง ได้ในวันเสาร์ 17 สิงหาคม 2556


 



ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง







 


คลิปปากว่ามือถึง, ดูคลิปปากว่ามือถึง, ดูปากว่ามือถึง, ดูปากว่ามือถึง Youtube, ดูปากว่ามือถึงตอนล่าสุด, ดูปากว่ามือถึงย้อนหลัง, ดูปากว่ามือถึงออนไลน์, ดูปากว่ามือถึงอัพเดทล่าสุด, ปากว่ามือถึง, ปากว่ามือถึง 17 ส.ค. 2556, ปากว่ามือถึง 17 สิงหาคม 2556, ปากว่ามือถึงย้อนหลังล่าสุด,รายการปากว่ามือถึง



ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ดู ปากว่ามือถึง (ตั๊ก​แตน ชลดา) ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น