วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง วันที่ 20 สิงหาคม 2556 ดู คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง

ดู คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง วันที่ 20 สิงหาคม 2556 ดู คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง


ดูรายการ คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง


ดูทีวีย้อนหลัง ดูคนละดาวเดียวกันย้อนหลัง ดูรายการคนละดาวเดียวกันย้อนหลังตอนล่าสุด

คนละดาวเดียวกัน ออกอากาศทุก 20.20 น. วันอังคาร ช่องไทยพีบีเอส

คนละดาวเดียวกัน เกมโชว์ที่จะทำให้มนุษย์เพศชาย (ดาวอังคาร) และ

เพศหญิง (ดาวศุกร์) เข้าใจกันและกันมากขึ้น

ผ่านคำถามที่แสดงทัศนคติ ตัวตน ความชอบ ความชัง

ของชายและหญิงเพื่อพิสูจน์ว่าคุณเข้าใจคนจากอีก “ดาว” มากน้อยแค่ไหน


คนละดาวเดียวกันสัปดาห์นี้ เป็นเทปพิเศษยกประเด็นความสัมพันธ์ของเพื่อนหญิงชาย มาปรับความเข้าใจกันผ่านคำถามเร้าใจ ที่ใครๆก็อยากรู้แต่ยังไม่รู้ กับคำถามที่ว่า

คนละดาวเดียวกัน – หากเพื่อนหญิงซึ่งเป็นเพื่อนของฝ่ายชายมาพูดถึงแฟนของฝ่ายชายในทางที่ไม่ดี ผู้ชายส่วนใหญ่จะทำอย่างไรมากที่สุด?

คนละดาวเดียวกัน – ผู้หญิงส่วนใหญ่จะทำอย่างไร หากฝ่ายชายพาแฟนมางานปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนสนิท แต่แฟนของเพื่อนกลับไม่มีปฏิสัมพันธ์ใดๆกับฝ่ายหญิงเลย?

คนละดาวเดียวกัน – ผู้ชายส่วนใหญ่จะคุยด้วยหรือไม่? หากเพื่อนสนิทในกลุ่มของฝ่ายชายเพิ่งเลิกกับแฟน แล้วเธอคนนั้นหันมาชอบฝ่ายชายแทน ผู้ชายส่วนใหญ่จะคุยด้วยหรือไม่?

ซึ่งแขกรับเชิญประจำสัปดาห์นี้ เป็นเหล่าดีเจเพื่อนสนิทจาก Met107 ฝ่ายหญิง ตัวแทนดาวศุกร์ ได้แก่ ดีเจแก้ว จรีนา, ดีเจ คาร์ล่า และดีเจเมลิซ่า ส่วนฝ่ายชาย ตัวแทนดาวอังคาร ได้แก่ ดีเจแชมป์ ศุภวัฒน์, ดีเจบอมบ์ โทณะวณิก และดีเจแดนนี่ เบล็สซิ่ง สำหรับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาคอยให้ข้อมูลเชิงลึกในแต่ละคำถามและคำตอบประจำสัปดาห์นี้ ได้แก่ คุณหมอวัชระ พุ่มประดิษฐ์ ที่ปรึกษาองค์กรแพธแห่งประเทศไทย และคุณหมอนุ่น ดุจฤดี อภิวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวช ติดตามชมรายการ คนละดาวเดียวกัน วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2556


 



 



ดูรายการ คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง วันที่ 20 สิงหาคม 2556 ดูรายการ คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง



  (กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)



 



คนละดาวเดียวกัน, คนละดาวเดียวกัน 20 ส.ค. 2556, คนละดาวเดียวกัน 20 สิงหาคม 2556, คนละดาวเดียวกันย้อนหลังล่าสุด, คลิปคนละดาวเดียวกัน, ดูคนละดาวเดียวกัน, ดูคนละดาวเดียวกัน Youtube, ดูคนละดาวเดียวกันตอนล่าสุด, ดูคนละดาวเดียวกันย้อนหลัง, ดูคนละดาวเดียวกันออนไลน์, ดูคนละดาวเดียวกันอัพเดทล่าสุด, ดูคลิปคนละดาวเดียวกัน, รายการคนละดาวเดียวกัน



ดู คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง วันที่ 20 สิงหาคม 2556 ดู คนละดาวเดียวกัน ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น