วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูรายการ เพชรรามา (เปิดใจ พระแจ๊ส หรือ นายสรวีย์ นัดที อดีตมิสทิฟฟานี่ปี 2009 เทป2) ย้อนหลัง วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง

ดูรายการ เพชรรามา (เปิดใจ พระแจ๊ส หรือ นายสรวีย์ นัดที อดีตมิสทิฟฟานี่ปี 2009 เทป2) ย้อนหลัง วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง


ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง

ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง


ดูทีวีย้อนหลัง ดูเพชรรามาย้อนหลัง ดูรายการเพชรรามาย้อนหลังตอนล่าสุด

เพชรรามา ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์

เพชรรามา เวลา 23.15 น.

เพชรรามา เป็นรายการ ทอล์กโชว์ ที่ชูประเด็นเด่นโดยการเฟ้นแขกรับเชิญที่จะมานั่งพูดคุย ในรายการ โดยแขกรับเชิญผู้นั้น จะต้องมีคุณค่า มีศักยภาพ และ มีความโดดเด่น หรือเป็น ที่ยอมรับว่าเป็นที่สุดในเรื่องหนึ่งเรื่องใด เปรียบเสมือนกับการที่บุคคล คนนั้น เป็นเพชรเม็ดงามทางด้านการเป็นทรัพยากรในทุกๆด้านของสังคม


รายการเพชรรามา เพชรรามาในสัปดาห์นี้ แขกรับเชิญยังคงเป็น พระมหาวิริโยภิกขุ หรือ พระแจ๊ส ในคืนนี้พระแจ๊สจะมาพูดคุยย้อนอดีตตั้งแต่ในวัยเด็ก ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับท่านบ้านในชีวิต ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ฐานะไม่สู้ดี จนมีทั้งชื่อเสียงและเงินทอง แต่สุดท้ายจุดมุ่งมั่นคือการบวชในพระพุทธศาสนา และท่านต้องปรับตัวอย่างไรก่อนบวช ซึ่งท่านต้องใช้ความพยายามต่อสู้ จากผู้ที่ทัดทาน เพราะอาจจะเห็นว่าไม่เหมาะสมจากรูปลักษณ์ภายนอก แต่ท่านก็สามารถ ปรับตัว และก้าวเข้าสู่การบวชได้จริง และในคืนนี้ ท่านผู้ชมจะได้รับฟังการเทศน์ง่ายๆสไตล์พระแจ๊ส ซึ่งทุกคนจะเข้าใจในชีวิตได้ดียิ่ขึ้น ติดตามได้รายการ เพชรรามา 9 สิงหาคม 2556 ห้ามพลาด


 



ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4

ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4

ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4

ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4




คลิปเพชรรามา, ดูคลิปเพชรรามา, ดูเพชรรามา, ดูเพชรรามา Youtube, ดูเพชรรามาตอนล่าสุด, ดูเพชรรามาย้อนหลัง, ดูเพชรรามาย้อนหลังทั้งหมด, ดูเพชรรามาย้อนหลังทุกตอน, ดูเพชรรามาออนไลน์, ดูเพชรรามาอัพเดทล่าสุด, พระแจ๊ส, รายการเพชรรามา, เพชรรามา, เพชรรามา 9 ส.ค. 2556, เพชรรามา 9 สิงหาคม 2556, เพชรรามา พระแจ๊ส, เพชรรามาย้อนหลังล่าสุด



ดูรายการ เพชรรามา (เปิดใจ พระแจ๊ส หรือ นายสรวีย์ นัดที อดีตมิสทิฟฟานี่ปี 2009 เทป2) ย้อนหลัง วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น