วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ – ชั้นบรรยากาศ) ย้อนหลัง วันที่ 21 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ดู ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ – ชั้นบรรยากาศ) ย้อนหลัง วันที่ 21 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง


ดูรายการ ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ดูรายการ ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง


ดูรายการทีวีย้อนหลังช่องtpbs ดูรายการท่องโลกกว้างย้อนหลัง ดูรายการท่องโลกกว้างย้อนหลังตอนล่าสุด

ท่องโลกกว้าง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น.

ท่องโลกกว้าง


รายการท่องโลกกว้าง วันนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับเรื่องราวของดาวดวงอื่นที่ราวกับว่าคุณอยู่ที่นั่นด้วยตัวเอง น้ำพุน้ำแข็งขนาดยักษ์ที่พุ่งขึ้นสูงถึงกว่า 100 กิโลเมตร มหาสมุทรที่ซ่อนตัวอยู่ใต้น้ำแข็ง พายุที่มีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าของโลก สีแดงเลือดของฝุ่นและแก๊สที่หมุนเป็นวงกลมภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่สามารถทำให้ดาวเคราะห์แตกออกจากกันได้ ด้วยรูปภาพอันเหลือเชื่อที่ส่งมาจากอวกาศและภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิค มันจะพาเราออกท่องเที่ยวไปยังดาวดวงอื่นๆนอกโลกในแบบที่ชัดเจนและไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อน ติดตามชมรายการท่องโลกกว้าง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชม รายการ ท่องโลกกว้างย้อนหลัง วันที่ 21 สิงหาคม 2556





ดูรายการ ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ – ชั้นบรรยากาศ) ย้อนหลัง วันที่ 21 สิงหาคม 2556 ดูรายการท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง





มหัศจรรย์ระบบสุริยะ – ชั้นบรรยากาศ 21Aug13 by LadyBimbette




 


คลิปท่องโลกกว้าง, ดูคลิปท่องโลกกว้าง, ดูท่องโลกกว้าง, ดูท่องโลกกว้าง Youtube, ดูท่องโลกกว้างตอนล่าสุด, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลัง, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลังทั้งหมด, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลังทุกตอน,ดูท่องโลกกว้างออนไลน์, ดูท่องโลกกว้างอัพเดทล่าสุด, ท่องโลกกว้าง, ท่องโลกกว้าง 21 ส.ค. 2556, ท่องโลกกว้าง 21 สิงหาคม 2556, ท่องโลกกว้างย้อนหลังล่าสุด, รายการท่องโลกกว้าง



ดู ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ – ชั้นบรรยากาศ) ย้อนหลัง วันที่ 21 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น