วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง

ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง


ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง



นักคิดพิชิตจักรวาล  พรุ่งนี้ติดตามชม “นักคิดตะลุยอาเซียน” 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ แล้วจะรู้ว่าอาเซียนเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม!


กับรายการที่จะทำให้รู้ว่าสิ่งที่เรียนในห้องเรียน สามารถนำมาใช้ประโยชน์อย่างไรในชีวิตจริง กับ 3 พิธีกรขวัญใจเด็กๆ ”อาร์ม” พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์, น้องฮารุ ยามากูชิ และ ”เอิร์ธ” ธวัช พรรัตนประเสริฐ (เอิร์ธ Suckseed) ที่จะพาไปใช้ความรู้ในห้องเรียนให้เกิดประโยชน์ในเรียลลิตี้ภารกิจต่างๆ


ประเดิมเทปแรกด้วยความรู้ที่ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวันกับวิชา ”ภาษาไทย” โดยแบ่งเด็กนักเรียนตัวแทนจากทีม สีแดง โรงเรียนอนุบาลวัดปรินายก มี พี่เอิร์ธ หัวหน้าทีม และ ทีมสีน้ำเงิน โรงเรียนวัดเจ้ามูล มี พี่ฮารุ เป็นหัวหน้าทีม ทีมละ 3 คน ที่จะพาเด็กๆ ไปพิชิตภารกิจที่ ”สวนสัตว์เขาดิน” ค้นหาสัตว์ปริศนา จากสำนวนสุภาษิต คำพังเพย ที่รายการกำหนด ทีมใดสามารถถ่ายรูปรวมกับสัตว์ปริศนาได้มากที่สุด ภายในเวลา 30 นาที ทีมนั้นเป็นผู้ชนะ แถมยังต้องกลับมาแข่งเกมทดสอบความรู้ภาษาไทยในสตูดิโอ ที่งานนี้หนุ่มเอิร์ธประกาศเลยว่า ”ถ้าทีมผมไม่ชนะข้อนี้ยอมให้เขียนหน้าเลย” แต่ปรากฏว่าทีมสีแดงของหนุ่มเอิร์ธ ตอบถูกเพียงแต่ช้ากว่าทีมสีน้ำเงินไปนิดเดียว เลยถูกลงโทษโดนเขียนหน้าแบบเต็มที่ นำโดยพี่ใหญ่ของทีม สาวฮารุ นั้นเองที่ทำคะแนนเก็บไปได้ก่อนแบบเฉียดฉิว


พร้อมกับทีมคณะกรรมการ อย่าง อ.ปิง เจริญศิริวัฒน์ (อาจารย์กวดวิชาภาษาไทยชื่อดัง), ”แป๋ว” พัทรวี บุญประเสิรฐ, และ แวร์ โซ ที่ต้องมาให้คะแนนว่าแต่ละทีมมีวิธีการเตรียมตัว และวางแผนอย่างไร ให้เกิดประโยชน์ต่อทีมมากที่สุด



เรียกว่า ทั้งทีมสีแดง และสีน้ำเงิน ต่างก็ต้องรวมพลังเป็นทีมเวิร์ก และหาทางแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อทำเวลาให้ดีที่สุดเลยทีเดียว ติดตามชมความน่ารัก และมาดูการแก้ไขปัญหาการทำภารกิจ ซึ่งจะยาก ง่าย ขนาดไหน เอาใจช่วยกันได้ใน รายการ ”นักคิดพิชิตจักรวาล” ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2556 นี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี



 


 


ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4

ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4

ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4

ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4



ดูนักคิดตะลุยอาเซียน, ดูนักคิดตะลุยอาเซียนย้อนหลัง, นักคิดตะลุยอาเซียน 22 ส.ค. 56, นักคิดตะลุยอาเซียน 22 สิงหาคม 56, นักคิดตะลุยอาเซียนตอนแรก, นักคิดตะลุยอาเซียนย้อนหลัง 22 ส.ค. 56, นักคิดพิชิตจักรวาล, รายการนักคิดตะลุยอาเซียน



ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ดู นักคิดตะลุยอาเซียน ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น