วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูที่นี่หมอชิต( แอ๊ด คาราบาว)ย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ดูที่นี่หมอชิต( แอ๊ด คาราบาว)ย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง 


ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง

ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง


ดูทีวีย้อนหลังช่อง7 ดูรายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลังตอนล่าสุด

รายการที่นี่หมอชิต เป็นรายการโทรทัศน์ประเภททอล์คโชว์จัดแบบนอกสถานที่

ที่จะพาไปชมบ้านดารา พูดคุยกับบุคคลที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร

รายการที่นี่หมอชิต ออกอากาศทางช่อง 7


ที่นี่หมอชิต – วันอาทิตย์นี้ รายการที่นี่หมอชิต โดยพิธีกรดู๋ สัญญา และพิธีกรลิง จะพาผู้ชมบุกไปเยี่ยมบ้านพี่แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) ที่สัตหีบ ขนาดร้อยกว่าไร่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าบ้านสัตหีบเป็นบ้านหลังที่ 2 บ้านหลังแรกเป็นเรือนไทยอยู่ที่กรุงเทพกีฑา บ้านหลังที่ 3 อยู่ที่เชียงใหม่


เมื่อ 2 พิธีกร ดู๋ ลิง เดินเข้าไปถึงก็มีป้ายอยู่ทางเข้าบ้านเขียนว่า “ไร่กูไม่เบื่อ 1999” บริเวณสนามหญ้าขนาดใหญ่ของบ้านก็เจอกับหมวกทหารวางอยู่เป็นหมื่นๆ ใบ เลยเข้าไปมีบึงขุดอยู่หน้าตัวบ้าน ตัวบ้านเป็นแบบ Lock Home ภายในบ้านหลังแรกตกแต่งรูปติดผนัง และข้าวของที่เล่าเรื่องราวพี่แอ๊ด และวงคาราบาวไว้เยอะมาก เช่น รูปสมัยอยู่ในป่าที่แฟนเพื่อนแอบเอากล้องเข้าไป ทั้งที่เป็นกฎข้อห้ามก็เลยได้รูปนี้กลับมา เช็คก้อนแรกร้อยกว่าล้านที่ได้จากธุรกิจคาราบาวแดง ที่พี่แอ๊ดสแกนเก็บไว้ รูปต้นตระกูล เดินต่อมาที่ห้องใต้ดินภายในห้องนอนพี่แอ๊ดที่ภายในเก็บสะสมปืน ส่วนบริเวณชานบ้านมีอ่างจากุซซี่ เดินไปดูบ้านอีกหลังที่อยู่สูงขึ้นไป ใช้เป็นเรือนรับรอง เดินออกมาที่สวนฝั่งซ้ายมีต้นไม้ขึ้นครึ้ม และมีหลุมฝั่งศพเพื่อนสนิทชาวต่างชาติชื่อ Ron Amero ที่เคยขอพี่แอ๊ดไว้ว่าถ้าเขาตายขอให้เอาเขามาฝังไว้ที่นี่ เดินวนจนทั่วบ้านก็มาเจอ 2 เพื่อนรักของพี่แอ๊ด คือ พี่เทียรี่ เมฆวัฒนา และพี่เล็ก ปรีชา ชนะภัย เลยได้มานั่งจับกลุ่มพูดคุยทั้งเรื่องความเป็นเพื่อนกันมากว่า 30 ปี และบทบาทความเป็นพ่อสไตล์คาราบาว ที่ตอนนี้ลูกๆ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว อย่างลูกพี่แอ๊ดตอนนี้ทำงานกันหมดแล้วทั้ง 3 คน น้องโซโล น้องเซน ลูกสาวคนโต เคยเข้าประกวดมิสไทย์แลนด์เวิล์ดปี 2009 น้องซีนลูกสาวคนเล็กเคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงแมกกาซีน ลูกชายพี่เล็ก น้องแฟ้บ ตอนนี้อายุ 26 เรียนจบภาพยนตร์จาก ม.กรุงเทพ และไปเรียนต่อที่ซีแอตเทิล ตอนนี้ทำงานกับเพื่อนๆ และช่วยดูแลธุรกิจกีตาร์ให้พ่อ ลูกชายพี่เทียรี่ชื่อเจสซี่ ชอบเล่นดนตรีเหมือนพ่อ ตอนนี้มีผลงานละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ทางช่อง 3 และลูกสาวชื่อเจน เพิ่งรับปริญญาที่จุฬาฯ จบเรื่องครอบครัวก็มาถึงงานล่าสุดของคาราบาว “คอนเสิร์ตเพลินจิต 2 ตอน คาราบาว ออเคสตร้า” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ พร้อมฟังเพลงคาราบาวแบบออเคสตร้าสดๆ ในรายการที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้


ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ช่วงที่ 1/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ช่วงที่ 2/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง  ช่วงที่ 3/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ช่วงที่ 4/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ช่วงที่ 5/5





คลิปที่นี่หมอชิต, ดูคลิปที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต Youtube, ดูที่นี่หมอชิตตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง, ดูที่นี่หมอชิตออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตอัพเดทล่าสุด, ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต 25 ส.ค. 2556, ที่นี่หมอชิต 25 สิงหาคม 2556, ที่นี่หมอชิต แอ๊ด คาราบาว, ที่นี่หมอชิตย้อนหลังล่าสุด, รายการที่นี่หมอชิต.





ดูที่นี่หมอชิต( แอ๊ด คาราบาว)ย้อนหลัง วันที่ 25 สิงหาคม 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น