วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู วีไอพี ย้อนหลัง

ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู  วีไอพี ย้อนหลัง


ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู วีไอพี ย้อนหลัง



“นางงามล่ามงกุฎ” ตีแผ่ผ่าน “วีไอพี” หวิดเสียตัว “คากองประกวด!”


เวทีขาอ่อนอาจไม่สวยงามอย่างที่คิด! เมื่อ จอมขวัญ ควรตะขบ นางงามล่ามงกุฎ บุกมาแฉใน “วีไอพี” ตั้งใจไปสร้างชื่อในการประกวดระดับอินเตอร์ แต่กลับถูกหลอก จนเกือบเสียตัวคากองประกวด!! เจ็บใจสุดๆ โดนมองว่าคนไทยง่าย “เราไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย ทำไมจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ เขาเห็นเราเป็นอะไร…ตอนนั้นคิดเพียงว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต อยากทำเพื่อประเทศไทยและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด” พลาดไม่ได้ จันทร์นี้ สี่ทุ่มสี่สิบ โมเดิร์นไนน์


 


วีไอพี(VIP) รายการสาระความรู้ ที่จะนำพาคุณผู้ชมไปเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมาย รวมถึง การสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โดยการเรียนรู้ตัวอย่างกระบวนการ การใช้ชีวิตของแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกสัปดาห์ รายการสาระความรู้ ที่จะนำพาคุณผู้ชมไปเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมาย รวมถึง การสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โดยการเรียนรู้ตัวอย่างกระบวนการ การใช้ชีวิตของแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกสัปดาห์ ดำเนินรายการโดย พอล ภัทรพล และ คุณ ตุ๊ก ญาณีวีไอพี


 


ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู วีไอพี ย้อนหลัง  ช่วงที่ 1/4

ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู วีไอพี ย้อนหลังช่วงที่ 2/4

ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู วีไอพี ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4

ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู วีไอพี ย้อนหลัง  ช่วงที่ 4/4



 



VIP วีไอพี, ทีวีย้อนหลัง,รายการวีไอพี, รายการวีไอพี ช่อง 9, วีไอพี, วีไอพี ช่อง 9, วีไอพี ย้อนหลัง, วีไอพีย้อนหลัง,วีไอพีย้อนหลัง 5 สิงหาคม 2556 , วีไอพี 5 ส.ค. 56 , วีไอพี , วีไอพี โหรอัจฉริยะ , วีไอพี 5 ส.ค. 56 ,วีไอพี 5 สิงหาคม 56



ดู วีไอพี ย้อนหลัง วันที่ 5 สิงหาคม 2556 ดู วีไอพี ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น