วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู คันปาก ย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2556 ดู คันปาก ย้อนหลัง

ดูคันปาก ย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2556 ดู คันปาก ย้อนหลัง


ดูรายการ คันปาก ย้อนหลัง

ดูรายการ คันปาก ย้อนหลัง


ดูทีวีย้อนหลังช่อง7 รายการ คันปาก ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์

รายการ คันปาก เวลา 07.30-08.15 น.

รายการ คันปาก ทางช่อง7


-ปัจจุบันนี้มนุษย์เราใช้และทำลายทรัพยากรธรรมชาติเป็นจำนวนมากทุกวัน ทำให้หลายคนหันมาดูแลธรรมชาติป่าไม้มากขึ้นเหมือนพระเอกหนุ่มกล้ามโต อ๋อม อรรคพันธ์ และสาวเอกสาวใจบุญอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จับมือกันปลูกป่า ทำหนองน้ำเหนือเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.สระบุรี งานนี้ แพนเค้ก ขออาสาขุดหนองน้ำเอง โดยให้หนุ่ม อ๋อม ปลูกต้นไม้แทน ไปดูกันว่าทั้งคู่ทำได้ดีแค่ไหน

-วันนี้รายการคันปาก ขอต้อนรับ จี๊ด รอยัลสไปรท์, จิ๊ป วสุ และ ต้น แมคอินทอช ทั้งสามคนนี้เมื่อก่อนเป็นศิลปินที่ดังมาก เดียวเรามาฟังกันเลยดีกว่าว่า แต่ละคนอยู่ในยุคไหน ช่วงเวลาไหนกันบ้าง พร้อมกับการเปิดการแสดงคอนเสิร์ต The Palace : Legend of Retro Concert วันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ไบเทคบางนา

-คู่รักต่างวัยประคองรักกันมานานหลายปีกับ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ครั้งนี้มีบทพิสูจน์ความรักเข้ามาอีกแล้ว เมื่อหนุ่มแดนตัดสินใจพักงานที่เมืองไทย ขอไปเรียนต่อที่อังกฤษเป็นเวลา 6 เดือน และเมื่อวานซืนแดนก็บินไปเรียบร้อยแล้ว รักนี้เลยต้องห่างกันนานครึ่งปี แถมก่อนไปยังมีเรื่องให้ปวดใจ เพราะมีบุคคลนิรนามใช้ชื่อในไลน์และภาพโปรไฟล์เป็น แพทตี้ ไปพูดคุยกับหนุ่ม บีม กวี พี่ชายคนสนิทของหนุ่มแดนด้วย

-หลังจากที่หนุ่ม กาย รัชชานนท์ ได้จูงมือแฟนสาว ฮารุ ยามากูชิ ที่ตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์ประกาศว่ากำลังจะมีข่าวดีเตรียมตัวแต่งงาน แต่แล้วก็มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับทั้งคู่นั้นก็คือ ลูกน้อยในครรภ์ของ ฮารุ หยุดการเจริญเติบโต ทำให้ต้องเสียลูกไป ทั้งนี้ก็เลยอยากจะทราบว่าสภาพจิตใจของทั้ง กาย และ ฮารุ เป็นอย่างไรบ้างและ งานแต่งงานในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ พร้อมแล้วหรือยัง

-ขอแสดงความยินดีกับสองบัณฑิตใหม่ ฉัตร ปริยฉัตร และ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดย ฉัตร ปริยฉัตร จบคณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี และ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จบสาขาการจัดการ และที่ต้องดีใจเพราะทั้งคู่มุ่งมั่นเรียนไป ทำงานไปหนักเป็นสองเท่าโดยเฉพาะหนุ่ม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่ต้องเรียนถึง 6 ปีเพราะไปทำงานเพลงที่เกาหลี

-ข่าวเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามี ตู่ นันทิดา กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มีภาพหลุดถ่ายคู่กันออกมา ซึ่งข่าวนี้ทำเอาสาว เจนี่ เครียดมากๆถึงขั้นต้องยกเลิกงานเย็นวันนี้เพื่อเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว

-แสดงความเสียใจกับ ทาทา ยัง ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ ทิม ยัง ไปอย่างกะทันหันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะจัดปาร์ตี้ที่บ้าน และอยู่ๆก็มีอาการผิดสังเกตเพื่อนๆเลยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันคุณพ่อเสียชีวิตระหว่างทาง โดยเมื่อ ทาทา ยัง ทราบข่าวขณะอยู่อเมริการีบบินกลับมาทันที และพิธีรดน้ำศพคุณพ่อทิม ยัง จะมีขึ้นในเย็นวันนี้ (6 ส.ค.56) เวลา 16.30 น. ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์


 


ดู คันปาก ย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2556 ดู  คันปาก ย้อนหลัง



คลิปคันปาก, คันปาก, คันปาก 6 ส.ค. 2556, คันปาก 6 สิงหาคม 2556, คันปากย้อนหลังล่าสุด, ดูคลิปคันปาก, ดูคันปาก, ดูคันปาก Youtube, ดูคันปากตอนล่าสุด, ดูคันปากย้อนหลัง, ดูคันปากย้อนหลังทั้งหมด, ดูคันปากย้อนหลังทุกตอน, ดูคันปากออนไลน์, ดูคันปากอัพเดทล่าสุด, รายการคันปาก


 



ดู คันปาก ย้อนหลัง วันที่ 6 สิงหาคม 2556 ดู คันปาก ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น