วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง วันที่ 8 สิงหาคม 2556 ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง

ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง วันที่ 8 สิงหาคม 2556 ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง


ดูละคร บางน้ำใส ย้อนหลัง

ดูละคร บางน้ำใส ย้อนหลัง


ดูละครย้อนหลังช่องTPBS ดูละครบางน้ำใสย้อนหลัง ดูละครบางน้ำใสย้อนหลังตอนล่าสุด

บางน้ำใส ละครบางน้ำใส ทางช่อง ไทยพีบีเอส

บางน้ำใส ผลิตโดย : เวลา 20.20 – 21.15น.

บางน้ำใส ออกอากาศ ทุกวันพุธและพฤหัสบดี


ชีวิตของโชค นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังกำลังจะมาถึงจุดจบ เมื่อเขาตรวจพบมะเร็งในตับ ในขณะที่ ยศ ลูกชายคนเดียวของเขากลับเพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก และไม่ใช่แค่บทบาทความเป็นพ่อเท่านั้นที่สองพ่อลูกคู่นี้กำลังเดินสวนทางกัน ดูเหมือนว่าเส้นทางการทำงานของทั้งคู่ก็เดินขนานกันอย่างชัดเจน เมื่อยศตัดสินใจทิ้งตำแหน่งพนักงานบริษัทกองทุนแห่งหนึ่ง และกลับสู่บ้านเกิดเพื่อรับช่วงตำแหน่งทางการเมืองต่อจากพ่อโดยที่โชคเองไม่สนับสนุนทำให้ยศต้องมองหาความช่วยเหลือจากคนอื่น และผู้ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยคือ เฮียเสือ ผู้มีอิทธิพลในชุมชนและต้องการขจัดอำนาจของโชคมานานแล้ว ยิ่งเมื่อเฮียเสือได้ล่วงรู้ทัศนคติการบริหารที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนระหว่างโชคที่เน้นระบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอยู่กันอย่างผาสุกและพอเพียง ต่างกับยศที่ต้องการบริหารชุมชนแบบระบบบริษัทตามประสาคนหนุ่มรุ่นใหม่หัวก้าวหน้า เฮียเสือจึงไม่ลังเลที่จะหนุนหลังยศทันทีด้วยหวังว่าจะหลอกใช้ยศแล้ววางระบบใหม่ในบางน้ำใสให้เอื้อต่อผลประโยชน์แก่ตนเองให้มากที่สุด

บางน้ำใสในวันที่เกมการเมืองเปลี่ยนแปลงจะเป็นเช่นใด ครอบครัวของยศจะผ่านพ้นวิกฤติได้หรือไม่ หนทางแก้ไขความขัดแย้งอยู่ที่ใด ติดตามชม “บางน้ำใส” ละครที่มีเนื้อหานำเสนอวิถีชิวิตประชาธิปไตยในรูปแบบการเมืองที่มองคนละมุมเห็นคนละด้าน ความคิดเห็นที่สวนทางกันในสังคมชุมชนให้หันมารับฟังการมากขึ้น


 


ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง วันที่ 8 สิงหาคม 2556 ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง




 


 ดูบางน้ำใส, ดูบางน้ำใสตอนล่าสุด, ดูบางน้ำใสตอนแรก, ดูบางน้ำใสย้อนหลัง, ดูบางน้ำใสย้อนหลังทุกตอน, ดูบางน้ำใสออนไลน์, ดูบางน้ำใสอัพเดท, บางน้ำใส, บางน้ำใส 8 ส.ค. 2556, บางน้ำใส 8 สิงหาคม 2556, บางน้ำใส ep 6, บางน้ำใส ตอนจบ, บางน้ำใส ตอนที่6, บางน้ำใส ตอนอวสาน,บางน้ำใสตอนล่าสุด, บางน้ำใสย้อนหลัง, บางน้ำใสย้อนหลังทุกตอน, บางน้ำใสอัพเดท


ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง วันที่ 8 สิงหาคม 2556 ดู บางน้ำใส (ตอนที่6) ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น