วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง

ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง


ละครซีรี่ส์..ที่ให้คุณสัมผัสชีวิตวัยรุ่น­..แบบตรงไปตรงมา ทุกวันเสาร์ 4 ทุ่ม ดูออนไลน์ได้ที่ http://www.gmmone.tv เสาร์นี้ 4 ทุ่ม Hormones วัยว้าวุ่นกลุ่มนี้ท่าจะมีแต่เรื่องราววุ่นๆ มาติดตามและให้กำลังใจแต่ละคู่กันได้ โกรทฮอร์โมน ( Growth Hormone )


 


ดู HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ดู HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง

ดู HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ดู HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง


ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม2556 ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง


เรื่องย่อ Hormones วัยว้าวุ่น  Ep.12 โกรทฮอร์โมน ( Growth Hormone )


“วิน” ขาดสติ สร้างปัญหาครั้งใหญ่! 10/08/13


ในขณะที่เรื่องราวของคนอื่นกำลังจะคลี่คลาย ต่างกับวินที่ยังคงสร้างปัญหาไม่จบไม่สิ้นเสียที บทเรียนครั้งนี้ วินคงจำไปอีกนาน ในซีรีส์ยอดฮิต “Hormones วัยว้าวุ่น”


Growth Hormone ”โกรทฮอร์โมน” : ฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโต เป็นฮอร์โมนหลักที่มีบทบาทสำคัญในการหมุนเ­ข็มนาฬิกาชีวิตให้เข้าสู่ความเป็นหนุ่มเป็­นสาว และเมื่อชีวิตก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเป็นช่วงเ­วลาที่ระดับของโกรทฮอร์โมนสูงสุด เพื่อเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อมที่จะเ­ติบโตต่อไป


 


 


ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ดูละครซีรีย์HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ดูละครซีรีย์HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง (ลิงค์สำรอง)


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 



ตัวอย่าง ซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ดูHORMONES วัยว้าวุ่น Ep.12 โกรทฮอร์โมน ( Growth Hormone )



เรื่องย่อ ซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 : โกรทฮอร์โมน ( Growth Hormone )



เทอมสองเริ่มต้นขึ้น ในที่สุดต้าและวง see scape ก็ผ่านการคัดเลือกจนได้ขึ้นเล่นบนเวที คอนเสิร์ต Big Mountain Festival ทุกคนต่างดีใจ รวมถึงเต้ยเองที่ได้รู้ข่าวก็ยินดีด้วยกับต้า ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันและกลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเคยอีกครั้ง เช่นเดียวกับขวัญและสไปร์ทที่กลับมาสนิทกัน อีกด้านหนึ่ง หลังจากที่ค้างคากันมานาน ภูตัดสินใจที่จะเคลียร์กับธีร์ให้ชัดเจนเสียที, หมอกพูดคุยกับขวัญมากขึ้นจากการที่ไปช่วยทําหนังสือรุ่น แต่ขวัญก็ยังคงไม่คุยกับวินอีกเลย



จนกระทั่งครูอ้อจัดปาร์ตี้ติวภาษาอังกฤษกับเพื่อนต่างชาติของครูแบบกันเองที่บ้านครูอ้อ สถานการณ์ที่พาให้วินกับขวัญ ต้องอยู่ในที่เดียวกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ยิ่งบีบให้ความอึดอัดนั้นปะทุหนักขึ้นจนเจียนระเบิด และสุดท้ายแล้ว ด้วยความเมามายในงานปาร์ตี้ ก็ทําให้วินพลาดพลั้งทําอะไรบางอย่างที่ไม่น่าให้อภัยลงไปจนได้



วินจะได้รับบทเรียนจากการกระทำครั้งนี้อย่างไรบ้าง และความสัมพันธ์ของเหล่า “วัยว้าวุ่น” จะลงเอยไปในทิศทางใด


ติดตามกันได้ใน “HORMONES วัยว้าวุ่น EP.12 โกรทฮอร์โมน ฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโต” ได้ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 4 ทุ่ม ทางช่อง ONE


สามารถดูช่องทางการรับชมได้ที่ http://www.gmmne.tv/howtowatch


 


 



HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง,HORMONES วัยว้าวุ่น, HORMONES , ซีรี่ย์ Hormones , ซีรี่ส์ Hormones , ดู HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง , HORMONES วัยว้าวุ่น ล่าสุด , HORMONES วัยว้าวุ่น ตอน 11, HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง ,HORMONES วัยว้าวุ่น ทั้งหมด ,HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนแรก ,HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง,HORMONES วัยว้าวุ่น, HORMONES , ซีรี่ย์ Hormones , ซีรี่ส์ Hormones , ดู HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง , HORMONES วัยว้าวุ่น ล่าสุด , HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนแรก, HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง ,HORMONES วัยว้าวุ่น ทั้งหมด ,HORMONES 10 ส.ค.  56 ,HORMONES 10 สิงหาคม 56,HORMONES วัยว้าวุ่น Ep.12


 



ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ตอนที่ 12 โกรทฮอร์โมน ย้อนหลัง วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ดูละครซีรีย์ HORMONES วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น