วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู Spirit of Asia วิถีเอเชีย (อิสตันบูล ราชธานีแห่งสามจักรวรรดิ) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดู Spirit of Asia วิถีเอเชีย ย้อนหลัง

ดู Spirit of Asia วิถีเอเชีย  (อิสตันบูล ราชธานีแห่งสามจักรวรรดิ) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดูSpirit of Asia วิถีเอเชีย ย้อนหลัง



ดูทีวีย้อนหลัง ดูรายการ Spirit of Asia วิถีเอเชียย้อนหลัง ดูรายการ Spirit of Asia ย้อนหลังตอนล่าสุด

Spirit of Asia ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น.


สัปดาห์นี้ spirit of asia จะพาคุณออกตามหา โรม ไบแซนไทน์ ออตโตมัน จักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ในโลกยุคกลาง ที่คุณจะได้ย้อนรอยประวัติศาสตร์ออกเดินทางเที่ยวเมืองอิสตันบูล ที่เคยเป็นราชธานีของทั้ง 3 จักรวรรดิมาแล้ว … พาคุณล่องเรือชมอาณาจักรไบแซนไทน์ ที่เรายังคงสร้างจินตภาพอันยิ่งใหญ่ได้จากสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่โตและงดงามที่สุด วิหารเซนต์โซเฟีย กับความเจริญของเมืองที่ยังคงทิ้งร่องรอยให้เราได้ตามรอยในตลาดอันเก่าแก่ ที่มาของสินค้าบางอย่างอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนทั่วโลกดั้งด้นมาซื้อขายกัน ณ บาซาร์ แห่งนี้ ติดตามชมรายการ spirit of asia ตอน อิสตันบูล ราชธานีแห่งสามจักรวรรดิ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางไทยพีบีเอส


 



 



ดูรายการ Spirit of Asia วิถีเอเชีย  (อิสตันบูล ราชธานีแห่งสามจักรวรรดิ) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดูรายการ Spirit of Asia วิถีเอเชีย ย้อนหลัง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น