วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูสนามท้าดวล(super duper)ย้อนหลัง วันที่ 31 สิงหาคม 2556ดูสนามท้าดวลย้อนหลัง

ดูสนามท้าดวล(Super Duper)ย้อนหลัง วันที่ 31 สิงหาคม 2556ดูสนามท้าดวลย้อนหลัง 


สนามท้าดวล

สนามท้าดวล


เสาร์นี้ ห้ามพลาด ดวลเกมสุดมันส์!! เจม, พะแพง, นุ้ย, เจได ลุ้นเชียร์นัดชิงเงินล้าน!!! เสาร์นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับรายการ “สนามท้าดวล Super Duper” ซึ่งเสาร์นี้เป็นนัดสำคัญ ที่ 2 ทีมที่เจ๋งที่สุดและเก่งที่สุด ทีมมาเจนต้าขาโหดและทีมหนอนซิ่ง ใช้ความสามารถ ความแข็งแรง เอาชนะคู่แข่งผ่านเข้ารอบซูปเปอร์แชมป์ไปชิงเงินรางวัลสูงถึง 1 ล้านบาทได้สำเร็จ งานนี้ ทั้ง 2 ทีมต่างก็ทุ่มฟิตซ้อมเตรียมร่างกายมาเป็นอย่างดี แต่ก็มีอาการกดดันและตื่นเต้นให้เห็น เงินรางวัล 1 ล้าทจะเป็นของทีมไหน ต้องรอลุ้นกัน!!

เริ่มแข่งเกมแรก เกม “พลังไหล สไลเดอร์” เกมใหม่ล่าสุดที่ทำมาเพื่อแข่งรอบนี้โดยเฉพาะ เกมนี้ทั้ง 2 ทีมต้องแข่งกันสไลด์ตัวเองให้ได้ไกลที่สุด ใครไกลมากว่าเก็บคะแนนไปเลย เกมนี้เรียกว่า สูสี ไม่มีใครเป็นต่อใคร อยู่ที่แรงส่งตัว แต่ก่อนจะเริ่มแข่ง ทั้ง เจมและเจได ต่างก็เชียร์ทีมโปรดของตัวเอง แถมยังบลั๊พกันอีกต่างหาก ขอทดลองเล่นก่อน ทำเอากองเชียร์ที่มาเชียร์ถึงกับฮาแตก เพราะทั้งคู่เล่นกันเหมือนเด็กๆเปียกน้ำทั้งคู่ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าเกมนี้ ทีมมาเจนต้าขาโหด จะเอาชนะได้หรือเปล่า ตามมาด้วย เกมที่ 2 “บอลดิ่งสายฟ้า” เกมนี้จังหวะต้องได้ ใจต้องนิ่ง เพราะต้องวิ่งไปกระโดดรับลูกบอลให้ได้ ทีมหนอนซิ่ง ขอสู้สุดตัว อาศัยทักษะทางร่ายกายและสมาธิไม่คิดที่จะยอมแพ้ แต่จะเก็บคะแนนในรอบนี้ไปตุนไว้ได้หรือไม่ ต้องลุ้นกัน ติดตามชมและเชียร์กันได้ ในรายการ “สนามท้าดวล Super Duper” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม นี้ หกโมงเย็น ทางช่อง 5


 


 


ดูสนามท้าดวล(super duper)ย้อนหลัง วันที่ 31 สิงหาคม 2556ดูสนามท้าดวลย้อนหลัง แบบเต็ม


(รอคลิป)



 


ดูสนามท้าดวลย้อนหลังทุกตอน


 Super Duper, คลิปสนามท้าดวล, ดูคลิปสนามท้าดวล, ดูสนามท้าดวล, ดูสนามท้าดวล Youtube, ดูสนามท้าดวลตอนล่าสุด, ดูสนามท้าดวลย้อนหลัง, ดูสนามท้าดวลย้อนหลังทั้งหมด, ดูสนามท้าดวลย้อนหลังทุกตอน, ดูสนามท้าดวลออนไลน์, ดูสนามท้าดวลอัพเดทล่าสุด, รายการสนามท้าดวล, สนามท้าดวล,สนามท้าดวล 31 ส.ค. 2556, สนามท้าดวล 31 สิงหาคม 2556, สนามท้าดวลย้อนหลังล่าสุด,สนามท้าดวลวันนี้, สนามท้าดวลเมื่อวาน.


ดูสนามท้าดวล(super duper)ย้อนหลัง วันที่ 31 สิงหาคม 2556ดูสนามท้าดวลย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น