วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู สถานีสีเขียว (Varanus (เหี้ย) สัตว์โลกดึกดำบรรพ์) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดู สถานีสีเขียว ย้อนหลัง

ดู สถานีสีเขียว  (Varanus (เหี้ย) สัตว์โลกดึกดำบรรพ์) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดู สถานีสีเขียว ย้อนหลัง


ดูรายการ สถานีสีเขียว ย้อนหลัง

ดูรายการ สถานีสีเขียว ย้อนหลัง


ดูทีวีย้อนหลัง ดูรายการสถานีสีเขียวย้อนหลัง ดูรายการสถานีสีเขียวย้อนหลังตอนล่าสุด

สถานีสีเขียว เวลาออกอากาศ : ทุกวัน เสาร์ เวลา 11.05 น.


สถานีสีเขียว พาคุณผู้ชมไปรู้จักกับ varanus สัตว์โลกดึกดำบรรพ์ ที่มีกำเนิดมาตั้งแต่ปลายยุดไดโนเสาร์ โชคร้ายที่มนุษย์เราไม่ชื่นชอบด้วยลักษณะและท่าทาง แม้กระทั่งคนไทยเราเองยังนำชื่อมาบัญญัติเป็นคำหยาบคายไม่สุภาพในภาษาเรา แต่รับรองได้ว่าเมื่อจบรายการในวันนี้ คุณผู้ชมจะต้องเปลี่ยนใจเปลี่ยนความคิดที่เคยมีมา varanus หรือ ตัวเหี้ย ในภาษาเรา ไม่ได้กร้าวร้าว ดุร้าย แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยดูแลระบบนิเวศ จริงๆ ในภาษาอังกฤษเค้าเรียกตัวเหี้ยว่า water monitor แสดงว่าเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญได้เลยที่เดียว มีแต่มนุษย์เราที่ทำลายสิ่งแวดล้อมและรุกรานที่อยู่อาศัยของ สัตว์ต่างๆ ซึ่งก็รวมถึงตัวเหี้ยเหล่านี้ด้วย ติดตามชมรายการสถานีสีเขียว ตอน varanus (เหี้ย) สัตว์โลกดึกดำบรรพ์ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 13.30 – 13.55 น. ทางไทยพีบีเอส


 


 



ดูรายการ สถานีสีเขียว  (Varanus (เหี้ย) สัตว์โลกดึกดำบรรพ์) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดูรายการสถานีสีเขียว ย้อนหลัง







คลิปสถานีสีเขียว, ดูคลิปสถานีสีเขียว, ดูสถานีสีเขียว, ดูสถานีสีเขียว Youtube, ดูสถานีสีเขียวตอนล่าสุด, ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง, ดูสถานีสีเขียวย้อนหลังทั้งหมด, ดูสถานีสีเขียวย้อนหลังทุกตอน, ดูสถานีสีเขียวออนไลน์, ดูสถานีสีเขียวอัพเดทล่าสุด, รายการสถานีสีเขียว, สถานีสีเขียว, สถานีสีเขียว 18 ส.ค. 2556, สถานีสีเขียว 18 สิงหาคม 2556, สถานีสีเขียวย้อนหลังล่าสุด



ดู สถานีสีเขียว (Varanus (เหี้ย) สัตว์โลกดึกดำบรรพ์) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดู สถานีสีเขียว ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น