วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง

ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง



ดูรายการ ถูกใจให้เลย ย้อนหลัง

ดูรายการ ถูกใจให้เลย ย้อนหลัง


ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง ดูรายการย้อนหลังล่าสุด



รายการ ถูกใจให้เลย 15 กันยายน 2556 รายการโทรทัศน์ประเภทเกมโชว์ มีเงินรางวัลสูงสุดถึง 5 หมื่นบาท ล่าสุด เช้าวันอาทิตย์นี้ พบกับเกมส์โชว์สนุกๆ จาก 3 พิธีกร คณะกรรมการสมจิตร จงจอหอ ตั๊ก ศิริพร อยู่รอด และ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ช่วงเค้าว่าเค้าเหมือน ผู้เข้ารายการท่านแรก มาโชว์การเป่าแซ็กโซโฟน แบบ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน นักร้องนักดนตรีประเภทเพลง Jazz

ช่วงโชว์ มีชื่อว่า เด็กดอย ทีม GGB SO HI พบกับการแสดงของเด็กๆระดับประถม น้องๆทั้ง 4 ท่าน แสดงการเต้นน่ารักๆในสไตล์เด็กๆ แต่ผู้ใหญ่เห็นแล้วอาจจะต้องอายในความพริ้วและคล่องแคล่ว หลังโชว์จบไป ตามลุ้นและเชียร์ว่าน้องๆจะแสดงโชว์ได้ถูกใจคณะกรรมการได้รับเงินรางวัลหรือไม่

โชว์ที่ 2 ชื่อโชว์กับชื่อทีม เป็นชื่อเดียวกันคือ เปิงมางสำแดงสดโชว์ ทีมที่นำเอาเครื่องดนตรีไทยมาเล่นแสดง ไม่ว่าระนาด, ฆ้อง, กลอง, ฉาบ เป็นต้น มาเล่นดนตรีไทยในสไตล์และจังหวะครึกครื้นแปลกๆ หาดูไม่ง่ายเลยทีเดียว ติดตามดู ความสนุกสนามของโชว์เด็ดๆ และคำวิจารณ์จากคอมเม้นเตเตอร์ที่ร่วมรายการ ในรายการ ถูกใจให้เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 7.45 นาฬิกา ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ท่านที่พลาดชมรายการ สามารถติดตามดู ย้อยหลังได้ทางเวปไซด์ http://tee-pak.net/doolakorn/?cat=42058


รับชม รายการ ถูกใจให้เลยย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 แบบเต็ม


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 คลิปถูกใจให้เลย, ดูคลิปถูกใจให้เลย,ดูถูกใจให้เลย, ดูถูกใจให้เลย Youtube, ดูถูกใจให้เลยตอนล่าสุด, ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง, ดูถูกใจให้เลยย้อนหลังทั้งหมด, ดูถูกใจให้เลยออนไลน์, ดูถูกใจให้เลยอัพเดทล่าสุด, ถูกใจให้เลย,ถูกใจให้เลย 15 ก.ย. 2556, ถูกใจให้เลย 15 กันยายน 2556, ถูกใจให้เลยย้อนหลังล่าสุด, ถูกใจให้เลยวันนี้, ถูกใจให้เลยเมื่อวาน, รายการถูกใจให้เลย.




ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ดูถูกใจให้เลยย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น