วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (หญิงลี ศรีจุมพล) วันที่ 29 กันยายน 2556 ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (หญิงลี ศรีจุมพล) วันที่ 29 กันยายน 2556 ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง



ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง

ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง


ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 29 กันยายน 2556



รายการ ที่นี่หมอชิต 29 กันยายน 2556 ย้อนหลัง ล่าสุด คืนวันอาทิตย์นี้ ดู๋สัญญา เสนาลิง พาคุณผู้ไป เปิดบ้านและคอนโด พี่ม้า อรนภา พิธีกรชื่อดังหลายรายการ กับชีวิตแบบสบายๆ มีดีไซน์ที่เลิศหรูไม่น้อย ต่อจากนั้น ลงไปทางภาคอีสานไปเยี่ยมบ้านของ นักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร หญิงลี ศรีจุมพล ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ที่นี่หมอชิต
29 กันยายน 2556 ย้อนหลัง คืนวันอาทิตย์ ช่วงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่มีเนื้อร้องจำติดหู กำลังเข้าสู่บริการรับฝาก.. หัวใจ ของลูกทุ่งสาวสวย หญิงลี ศรีจุมพล นอกจากจะเป็นเพลงจังหวะมันๆ คำร้องติดหู แล้วท่าเต้นยังฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง วันนี้จะพามาบุกถึงบ้านเกิดหญิงลีถึงบุรีรัมย์ ดูสไตล์การแต่งบ้านและพุดคุยเกี่ยวกับผลงานเพลง กว่าจะเป็นหญิงลี ศรีจุมพล ต้องผ่านอะไรมาบ้าง แต่งานนี้มีหลายอารมณ์ ทั้งสนุกสนาน เล่นเอา ดู๋ สัญญา คุณากรถึงกับฟ้อนและเต้นไปกับชาวบ้าน นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวซึ้งๆถึงกับเสียน้ำตา

สัมภาษณ์เรื่องความรักของคุณม้า อรนภา นางแบบรุ่นเก๋า และคอมเม้นเตเตอร์ฝีปากกล้า ที่ตอนนี้ขอโสดเพื่อดูแลตัวเองและคุณแม่ เพราะไม่เคยศรัทธาในความรักเลย จึงขอหยุดเรื่องเหล่านี้ พร้อมเปิดบ้านและคอนโดส่วนตัว ให้ทางรายการได้ชม ซึ่งสไตล์การแต่งบ้านดีไซน์เสิศหรู อลังการ ไฮโซ มาก ติดตามเรื่องราวทั้งหมดของรายการ ที่นี่หมอชิต ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เวลา 22.45 นาฬิกา


 


 


ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (หญิงลี ศรีจุมพล) วันที่ 29 กันยายน 2556 ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง  แบบเต็ม


  (กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 


 คลิปที่นี่หมอชิต, ดูคลิปที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต Youtube, ดูที่นี่หมอชิตตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง, ดูที่นี่หมอชิตออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตอัพเดทล่าสุด, ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต 29 ก.ย. 2556, ที่นี่หมอชิต 29 กันยายน 2556, ที่นี่หมอชิตย้อนหลังล่าสุด, ที่นี่หมอชิตวันนี้, ที่นี่หมอชิตเมื่อวาน, รายการที่นี่หมอชิต.


 


 




ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (หญิงลี ศรีจุมพล) วันที่ 29 กันยายน 2556 ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น