วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง (ยางนา พญาไม้แห่งเอเซีย) วันที่ 8 กันยายน 2556 ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง

ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง (ยางนา พญาไม้แห่งเอเซีย) วันที่ 8 กันยายน 2556 ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง


ดูรายการ สถานีสีเขียว ย้อนหลัง

ดูรายการ สถานีสีเขียว ย้อนหลัง


ดูสถานีสีเขียวล่าสุด วันที่ 8 กันยายน 2556



ในสมัยก่อนถ้าปู่ย่าตายายจะมอบที่นาให้กับลูกหลาน ก็จะต้องมีสมบัติติดผืนดินไปด้วย โดยเฉพาะบริเวญหัวไร่ปลายนาที่นอกจากจะเป็นมะพร้าว,ตาล,กล้วยหรือมะม่วงตามแต่ท้องถิ่นกันแล้ว ทีจะขาดไม่ได้เลยก็เห็นจะเป็น ยางนา ที่มีประโยชน์มากมายอย่างที่เรานึกไม่ถึง แต่วันนี้ในหลายจังหวัดและหลายพื้นที่กลับมองว่าเป็นไม้ไร้ประโยชน์

วันนี้สถานีสีเขียวจะพาคุณผู้ชมไม่รู้จักกับยางนา ที่จะต้องทึ่งกับประโยชน์เหมื่อนกับที่เกริ่นนำไว้ว่าอย่างนึกไม่ถึง แล้วทำไม่ถึงมีคนมองข้ามและไม่ใส่ใจ ติดตามชมรายการสถานีสีเขียว ตอน ยางนา พญาไม้แห่งเอเซียอาคเนย์ วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 13.30 – 13.55 น. ทางไทยพีบีเอส


 


 


รับชม รายการ สถานีสีเขียวย้อนหลัง วันที่ 8 กันยายน 2556 แบบเต็ม





ดูสถานีสีเขียวย้อนหลังทุกตอน


 คลิปสถานีสีเขียว, ดูคลิปสถานีสีเขียว, ดูสถานีสีเขียว, ดูสถานีสีเขียว Youtube, ดูสถานีสีเขียวตอนล่าสุด, ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง, ดูสถานีสีเขียวย้อนหลังทั้งหมด, ดูสถานีสีเขียวย้อนหลังทุกตอน, ดูสถานีสีเขียวออนไลน์, ดูสถานีสีเขียวอัพเดทล่าสุด, ยางนา พญาไม้แห่งเอเซีย, รายการสถานีสีเขียว,สถานีสีเขียว, สถานีสีเขียว 8 ก.ย. 2556, สถานีสีเขียว 8 กันยายน 2556, สถานีสีเขียวย้อนหลังล่าสุด, สถานีสีเขียววันนี้, สถานีสีเขียวเมื่อวาน.



ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง (ยางนา พญาไม้แห่งเอเซีย) วันที่ 8 กันยายน 2556 ดูสถานีสีเขียวย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น