วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 21 กันยายน 2556 ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง

ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  วันที่ 21 กันยายน  2556 ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง 


ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง


รายการ เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ ถูกชะตา ท้าหัวใจ นั้นเป็นเกมโชว์รูปแบบใหม่ที่เอาใจคนโสดให้ได้พบเจอเนื้อคู่เสียที ผ่านการแนะนำของสองพ่อสื่อแม่ชัก เอ้ย.. สองพิธีกรฝีปากกล้า น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่จะมาสร้างเสียงฮาบนเวที เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ TAKE ME OUT THAILAND ถูกชะตา ท้าหัวใจ มาร่วมกันตามหาว่า ตัวตนแบบคุณจะโดนใจใครกับเกมโชว์เพื่อคนโสดครั้งแรกของเมืองไทย เมื่อชายหนุ่มต้องมายืนต่อหน้า 30 สาวโสดบนเวที มาตามดูกันสิว่า ใครคือคนที่ใช่สำหรับเขาและเธอ ในรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์



“น้าเน็ก-กาละแมร์” ฟันธง “หนุ่มโสด” ชอบสาวหมวยอารมณ์ขัน “เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์” : น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ –กาละแมร์ พัชรศรี จัดเต็มโชว์ น้องกวางเจา 25 ปี สาวหมวยเซ็กซี่ อารมณ์ขัน มาเอาใจผู้เข้าแข่งขันได้ผลเกินคาด30 หนุ่มโสดเปิดไฟเปิดใจรอรับน้องกวางเจาเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ น้าเน็ก เกตุเสพต์สวัสดิ์ -กาละแมร์ พัชรศรี เรียกการแข่งขันในแมตซ์นี้ ว่า “สงครามรัก” เพราะหนุ่มโสดปลื้มอาหมวย “กวางเจา” ต่างฟาดฟันกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อพิชิตใจสาวโสดให้จงได้ ด้วยมุขสุดเลี่ยน ต่อด้วยลีลาแดนซ์ส่งหัวใจแบบหวานเว่อร์ ตบท้ายด้วย กาละแมร์ พัชรศรี มีเรื่องอึ้งๆ มาแฉ ว่าสาวกวางเจาหน้าหมวยชื่นชอบนักร้องวงคาราบาว แถมยังร้องเพลงน้าแอ๊ด คาราบาวได้หมดทุกเพลง แหม…..ขัดกับหน้าตาอย่างแรงส์ !! มาลุ้นกันสิว่า จะมีหนุ่มโสดคนไหน ชอบสาวหมวยติดดินกันบ้าง อย่าพลาดชมรายการ เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3


ผู้ดำเนินรายการ : พัชรศรี เบญจมาศ และ เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand) : ถูกชะตา ท้าหัวใจ


 


 


ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  วันที่ 21 กันยายน  2556 ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  ช่วงที่ 1/4


ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  วันที่ 21 กันยายน  2556 ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  ช่วงที่ 2/4


ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  วันที่ 21 กันยายน  2556 ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  ช่วงที่ 3/4


ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  วันที่ 21 กันยายน  2556 ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง  ช่วงที่ 4/4


 


Take Me Out, take me out 21 ก.ย. 56, Take Me Out Thailand, รายการ take me out, รายการเทคมีเอาท์, เทคมีเอาท์ย้อนหลัง, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ช่อง 3, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ทุกตอน ,Take Me Out ย้อนหลัง 21 กันยายน 56 ,ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ย้อนหลัง,เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ย้อนหลัง ,เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ 21 ก.ย. 56



ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 21 กันยายน 2556 ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น