วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง

ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง


ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง



ออกอากาศ: ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 น.


นำแสดงโดย: ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ , พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ , ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ , ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์ , ธิติ อิ่มอโนทัย , วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร


บทละครโดย:อำนวยการผลิตโดย: บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)


กำกับการแสดงโดย: ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล


ซีรี่ส์ จบในตอน ที่จะนำเสนอเรื่องภัยใกล้ตัวของคนไทย ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยมีเหยื่อคือคนธรรมดาตามถนนหนทาง โดยเล่าผ่านเรื่องของกลุ่มตัวละครที่เป็นนักข่าวตำรวจ พลเมืองดี ที่ปลอมตัวไปกับแก๊งมิจฉาชีพ โดยมีเป้าหมายในการจับกุมพวกฉ้อฉลให้ได้ ซึ่งภัยต่างๆที่จะพบได้แก่เรื่องราวดังนี้


หักเหลี่ยมทอง : แก๊งตกทองล่าเหยื่อตามแหล่งที่คนพลุกพล่าน ใช้ความโลภของคนเป็นเหยื่อล่อ


คอลเซ็นเตอร์ สายลวง : แฉกลโกงการอ้างตัวจากคอลเซ็นเตอร์ เป็นแก๊งต่างชาติที่ร่วมมือกับคนไทย โทรศัพท์ ต้มคนตามบ้าน


ภัยห้าง : ห้างสรรพสินค้าอาจเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้มิจฉาชีพเข้ามาลงมือได้ดั่งใจ เพราะเหยื่อส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวที่มาทำธุระจับจ่ายซื้อของ และหลายคนเดินมาคนเดียว ท่ามกลางคนที่ไม่รู้จัก ในศูนย์อาหาร คนร้ายฉวยโอกาสเหยื่อที่มาคนเดียวไม่ระมัดระวังตัววางอาหารไว้ที่โต๊ะ ทำทีเดินมาหยิบกระดาษทิชชู และใส่ยานอนหลับเพื่อปลดทรัพย์เหยื่ออย่างแยบยล


รักเด็ก : เตือนภัยพ่อแม่ผู้ปกครอง อย่าปล่อยให้บุตรหลานเล่นห่างไกลสายตาผู้ใหญ่ มิเช่นนั้น อาจตกเป็นเหยื่อของแก๊งลักเด็ก ด้วยกลเม็ดสารพัดวิธี คนร้ายใช้เด็กที่อายุไล่เลี่ยกันเข้าไปตีสนิท ชักชวนกันเล่น เพื่อสร้างความคุ้นเคย ก่อนจะชวนให้ไปด้วยกัน หลังจากลักพาตัวเด็กแล้ว นำไปเร่ขอทาน ขายบริการทางเพศ และยังมีการลักแรงงาน ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่านำไปขายอวัยวะหรือไม่


หลวงพี่มาแล้ว : เตือนผู้ชมเรื่อง พระปลอมที่ชอบมาเรี่ยไรตามบ้านเงินตามบ้าน หรือโบกรถข้างทางแล้วจี้ชิงทรัพย์


ใบเสร็จลวงโลก : เป็นภัยที่เตือนผู้บริโภคให้เห็นความสำคัญของใบเสร็จรับเงิน คนร้ายอาจจะแอบอ้างใบเสร็จของเรา ในการเป็นเจ้าของสินค้า หรือแอบเก็บสลิปเอทีเอ็มของเรา แล้วติดต่อธนาคารแสดงตัวเป็นเจ้าของบัตร


รถตู้มหาภัย : ภัยบนรถตู้สาธารณะ มีกลโกงหลายวิธีในการมอมยาผู้โดยสาร แล้วปลดทรัพย์


แก๊งค์ตบโทรศัพท์ : แก๊งค์มิจฉาชีพที่ทำเป็นโทรศัพท์หาย ขอยืมโทรศัพท์ไปโทร แล้วหนี ก่อนนำไปส่งร้านรับซื้อ ซึ่งนำมาขายเป็นสินค้าใหม่ หรือสินค้ามือสอง นอกจากนี้ ข้อมูลในโทรศัพท์ มิจฉาชีพยังเอาไปใช้เป็นประโยชน์ได้ด้วย


ภัยในหอพัก : เตือนผู้ชมที่อาศัยอยู่ตามอพาร์ทเม้นท์ หรือหอพัก มีหลายๆ วิธีที่มิจฉาชีพชิงทรัพย์หรือทำร้ายร่างการอื่นๆ ต่อผู้เช่าห้องที่ประมาท และไม่ระวังตัวเอง


ภัยหน้าประตูบ้าน : เสนอกลโกงของพวกแก๊งค์ทำแบบสำรวจ หรือ แก๊งค์ขายตรงอื่นๆ ที่ทำทีเป็นเซลล์แมนหรือพนักงานมาทำแบบสำรวจตามบ้านจัดสรร เพื่อดูลาดเลา หรือเอาข้อมูลไปทำโจรกรรมภายหลัง


แก๊งค์แมวมอง : กลุ่มที่แอบอ้างตัวเองเป็นโมเดลลิ่ง หรือรู้จักคนในวงการ หลอกคนให้มาถ่ายรูป คิดค่าสมัคร /เบี้ยวค่าตัว รวมทั้ง นำรูปไปแบล็คเมลล์ภายหลัง


ภัยฟอร์เวิรด์เมล : เตือนคนดูเรื่องการรับเมล์แปลกๆ เช่น แฮ็กเมลคนรู้จักมาขอความช่วยเหลือจดหมายลูกโซ่ หลอกให้ฟอร์เวิร์ดภาพ หรือข้อความที่เป็นอันตราย รวมถึงเล่ห์กลของบรรดาแก๊งหาสามี หรือภรรยาออนไลน์ หลอกให้โอนเงินให้ อ้างโดนกักตัวที่ด่านตำรวจตรวจคนเข้าเมือง


หนี้นอกระบบ : ปัญหาเกี่ยวกับปากท้องของประชาชน เมื่อรายได้ไม่สมดุลกับรายจ่าย วิกฤตมาจวนตัวเลยต้องขอหยิบยืมจากนายทุนนอกระบบที่ขูดรีดดอกเบี้ยแสนแพง จนสุดท้ายลูกหนี้ก็วนมาเจอนาทีวิกฤตอีกครั้ง


เหลี่ยมโจร ตอนแรก


วันเสาร์ เวลา 15.30 น.


 


ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง  ช่วงที่ 1/4



ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง  ช่วงที่ 2/4



ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง  ช่วงที่ 3/4



ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง  ช่วงที่ 4/4



 


 


ซีรี่ย์ เหลี่ยมโจร,เหลี่ยมโจร ย้อนหลัง, ดู เหลี่ยมโจร, เหลี่ยมโจร ช่อง 3 , เหลี่ยมโจร 2 พฤศจิกายน 2556, เหลี่ยมโจร 2 พ.ย. 56,ดู เหลี่ยมโจรย้อนหลัง, เหลี่ยมโจรย้อนหลัง



ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง (ตอนแรก ตอนที่ 1)วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการเหลี่ยมโจร ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น