วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง (เสก โลโซ,แอ๊ด คาราบาว) วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง

ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง (เสก โลโซ,แอ๊ด คาราบาว) วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง



ดูรายการ วันวานยังหวานอยู่ ย้อนหลัง ดูรายการ วันวานยังหวานอยู่ ย้อนหลัง[/caption]

ดูวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556



รายการ วันวานยังหวานอยู่ 1 พฤศจิกายน 2556 ทางทีวี ช่อง 7 ล่าสุด คืนวันศุกร์นี้ แฟนๆ เสก โลโซ และ แอ๊ด คาราบาว อย่าพลาด ดูรายการ วันวานยังหวานอยู่ 1 พฤศจิกายน 2556 ล่าสุด แขกรับเชิญวันนี้ เสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคผู้โด่งดัง พาครอบครัวทั้งภรรยาและลูกทั้ง 3 มาเปิดใจเผยเรื่องหวานๆ ในรายการ และ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพื่อชีวิตคนดังมาร่วมเป็นแรกรับเชิญ

รายการ วันวานยังหวานอยู่ รายการโทรทัศน์ ที่มีแขกรับเชิญคนดังเมื่อวันวาน คนที่เป็นที่รักและชื่นชอบของทั่วประเทศ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังเป็นที่รักคิดถึงและชื่นชอบของแฟนๆ มาให้แฟนๆและผู้ชมได้ดูทางทีวี ในคืนวันนี้ ถึงคิวของ ศิลปินร็อคผู้โด่งดัง ตั้งแต่ออกอัลบั้มชุดแรก จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังมีคนติดตามอยู่เสมอ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย เจ้าของผลงานเพลงร็อคมากมาย ผู้ที่เริ่มต้นเส้นทางวงเพลง ตั้งแต่สมัย เล่นดนตรีอาชีพตามผับ ด้วยฝีมือในการแต่งและการร้อง จนได้เข้าร่วมแกรมมี่ สังกัดเพลงยักษ์ใหญ่ และทำเพลงโดนใจขาร็อคตลอดหลายปีที่ผ่านมา จากนั้นเส้นทางชีวิตก็มีสะดุดไป แต่เขาคือลูกผู้ชายนักสู้ จนตอนนี้กลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง เบื้องหลังการก้าวผ่านอุปสรรคที่ผ่านมา ผู้ให้กำลังใจเขามาตลอดก็คือ คุณ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อคเกอร์คนนี้นี่เองคืนนี้ในรายการ วันวานยังหวานอยู่ เสก โลโซ มานั่งพูดคุยพร้อมครอบครัว ทั้งภรรยา และ ลูกทั้ง 3 คน ฟังเสกย้ำว่า รักภรรยามากตลอดมา ถ้าขาดผู้หญิงคนนี้ไป คงไม่ได้กลับมาเป็น เสก โลโซ ในวันนี้นอกจากนั้น ผู้ชมยังจะได้พบกับ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินในดวงใจ นักร้องเพื่อชิวิต ฮีโร่ ในดวงใจของ เสก โลโซ ไปดูทั้งคู่ โซโล่ กีตาร์และร่วมร้องเพลง ทะเลใจด้วยกันในรายการ วันวานยังหวานอยู่ ทางทีวีช่อง 7


 


 


ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง (เสก โลโซ,แอ๊ด คาราบาว) วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง  แบบเต็ม



รับชม รายการ วันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 แบบเต็มสำรอง1



 


คลิปวันวานยังหวานอยู่, ดูคลิปวันวานยังหวานอยู่, ดูวันวานยังหวานอยู่, ดูวันวานยังหวานอยู่ Youtube, ดูวันวานยังหวานอยู่ตอนล่าสุด, ดูวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง, ดูวันวานยังหวานอยู่ออนไลน์, ดูวันวานยังหวานอยู่อัพเดทล่าสุด, รายการวันวานยังหวานอยู่, วันวานยังหวานอยู่, วันวานยังหวานอยู่ 1 พ.ย. 2556, วันวานยังหวานอยู่ 1 พฤศจิกายน 2556, วันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง, วันวานยังหวานอยู่วันนี้, วันวานยังหวานอยู่เมื่อวาน.




ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง (เสก โลโซ,แอ๊ด คาราบาว) วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น