วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 10พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง

ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 10พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง




สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก[/caption]



ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กล่าสุด วันที่ 10พฤศจิกายน 2556



รายการ สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก เป็นรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ ที่จะนำน้องๆพิธีกรทั้ง 16 คน มาร่วมทำกิจกรรมในโลกของวัยรุ่น วัยสดใส โดยทางรายการเปิดโอกาสให้น้องๆทุกคนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ โดยน้องๆ แต่ละคนจะเป็นเหมือนตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีบุคลิกแตกต่างกัน แต่ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร การร้อง เต้น เล่นละคร และผจญภารกิจ (Mission) ที่ทั้งสนุกและโหด ปนความฮาทุกสัปดาห์ มาเสนอ ในรูปแบบที่สนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยสาระ และความรู้มากมาย พร้อมแต่งแต้มสีสันบนโลกใบนี้ให้สดใสด้วย “รอยยิ้ม” ยิ่งขึ้นกว่าเดิม…

-ช่วง Strawberry Club : อัพเดทข่าวสาร งานกิจกรรม ข่าวความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในแต่ละสัปดาห์ผ่าน 2 พิธีกรหน้าใส ที่จะมาทำให้เพื่อนๆได้เกาะชิด ติดเหตุการณ์กันแบบสุดๆ

- ช่วง Star Strawberry : เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ มาโชว์อิสระทางความคิดความสามารถ

- ช่วง เรื่องเล่าจากสาวสตรอเบอร์รี่ : สาว ๆ Strawberry แต่ละคน นำเรื่องราว วีรกรรม ต่าง ๆ ทั้งของตัวเอง และคนรอบข้าง มาเล่าสู่กันฟัง

- ช่วง Mission Strawberry : ถึงเวลาที่ สาวๆ Strawberry แต่ละคน จะต้องงัดทีเด็ด ไหวพริบ ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนความสามารถเฉพาะตัว เพื่อฝ่าภารกิจที่ท้าทาย สนุกสนาน ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ และเรามาคอยติดตามกันดูซิว่า… สาว Strawberry คนไหน จะทำ Mission สำเร็จบ้าง!!!

- ช่วง ถอดรหัสทายใจ Style Strawberry : ความชอบ คน – สัตว์ – สิ่งของ / การตัดสินใจ / กิจวัตรประจำวัน สิ่งเหล่านี้มันสามารถ วิเคราะห์ออกมาได้ว่า คุณเป็นคนแบบไหน มันน่าสนใจไม่น้อย

พบกับคำถาม และคำตอบที่ต้องเลือก เพื่อเฉลยว่า คนไหน, มีอุปนิสัย หรือความในใจ เป็นอย่างไร และคุณผู้ชม พบกับคำถามมากมายที่นำไปสู่ ความในใจของสาว ๆ

- ช่วง Strawberry Kirene : อัพเดท Trend แฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า หน้า-ผม ตลอดจน Trick ในการแต่งตัวให้ Mix&Match ด้วย accessories ที่สมวัย ถูกกาลเทศะ แถมยังราคาประหยัดอีกต่างหาก..


 


ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง แบบเต็ม



 


 


 


คลิปสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, ดูคลิปสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก Youtube, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กตอนล่าสุด, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กออนไลน์, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กอัพเดทล่าสุด, รายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก 10 พ.ย. 2556, สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก 10 พฤศจิกายน 2556, สตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลังล่าสุด, สตรอเบอรรี่ชีสเค้กวันนี้, สตรอเบอรรี่ชีสเค้กเมื่อวาน.




ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 10พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น