วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง

ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง



ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง[/caption]

ดูกลมกิ๊กย้อนหลัง วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556



รายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 พบกับนักร้องหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่หายหน้าหายตาไปนานจากวงการเพลงไปนาน เพื่อไปค้นหาตัวเอง…..กลับมาเยือนรายการกลมกิ๊กวันนี้ เจ้าตัวเลยขอโชว์ฝีมือในเมนู “หมูชะมวง” ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าอร่อยเด็ดมากๆ จนห้ามเปลี่ยนช่องหนีไปไหน….

จากนั้นมาพูดคุยกันต่อกับเรื่องราวการออกไปค้นหาตัวเองของ “แมทธิว ดีน” ที่ลองมาแล้วทั้งงานเพลง ละคร จนในที่สุดก็ค้นพบว่า ตั้งใจจะไปเอาดีทางด้าน “มวย” จนยอมลงทุนเปิดค่ายมวยเป็นของตัวเอง !!!! ผมเพิ่งมารู้ตัวสักพักครับ….ว่าชอบออกกำลังกายมาก ผมสามารถอยู่ที่ยิมได้ทั้งวัน หลังจากนั้นพอผมได้เข้ามาสู่วงการมวยก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่สนุกมาก คือมัน….ใช่เลย !!!! ก็เลยอยากแบ่งบันให้เพื่อนๆในวงการและหลายๆคนออกกำลังกายด้วยกัน มันเป็นอะไรที่วิเศษมากครับ !!!! เราจะรับรู้ได้หลังจากที่เริ่มออกกำลังกายจากวันแรก มันจะสนุกมากๆแล้วเราก็จะลืมไปเลยว่าเราเสพติดมันไปแล้วครับ จะมารู้อีกทีเราก็กลายเป็นคนที่แข็งแรงแล้วครับ แล้วเราจะรู้ว่าการเติมเต็มสุขภาพมันดียังไงครับ !!!!!

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จากคุณแม่คนสวยของหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่ออกมายืนยันถึงความคลั่งไคล้ในกีฬา “มวย” ของลูกชาย แถมท้ายด้วยการโชว์ลีลาออกมัดของคุณแม่กับคู่ต่อสู้สุดกวนอย่าง “พี่ติ๊ก” ที่ห้องใต้ดิน จะสนุก จะฮา ขนาดไหน ต้องมาติดตามชมกัน…..วันอาทิตย์นี้ !!!!!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน “กลมกิ๊ก” กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต “ความอร่อย” แบบง่ายๆสไตล์ “แม่ชา” ต่อได้ในรายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5


 


ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4



ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4



ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4



ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4



 


 


กลมกิ๊ก, กลมกิ๊ก 10 พ.ย. 2556, กลมกิ๊ก 10 พฤศจิกายน 2556, กลมกิ๊กย้อนหลังล่าสุด, กลมกิ๊กวันนี้, กลมกิ๊กเมื่อวาน, คลิปกลมกิ๊ก,ดูกลมกิ๊ก, ดูกลมกิ๊ก Youtube, ดูกลมกิ๊กตอนล่าสุด, ดูกลมกิ๊กย้อนหลัง, ดูกลมกิ๊กย้อนหลังทั้งหมด, ดูกลมกิ๊กย้อนหลังทุกตอน, ดูกลมกิ๊กออนไลน์, ดูกลมกิ๊กอัพเดทล่าสุด, ดูคลิปกลมกิ๊ก, รายการกลมกิ๊ก.




ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง (แมทธิว ดีน) วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการกลมกิ๊กย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น