วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556

ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556


ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556[/caption]

พราวไนท์ ศุกร์นี้ สุรพร เกิดสว่าง เปิดมุมมองแง่บวก หลังก้าวผ่านความสูญเสียครั้งใหญ่


รายการ พราว ไนท์ ครั้งนี้ เติมแรงบันดาลใจในค่ำคืนวันสุข ด้วยเรื่องราวของการของสัจธรรมชีวิต ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน และการเปิดใจยอมรับ พร้อมเผชิญหน้ากับความธรรมดาของชีวิตที่ทุกคนต้องเจอ ของ คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง กับการมองโลกในแง่บวก หลังจากเผชิญกับข่าวร้าย รวมถึงการสูญเสียภรรยาสุดที่รัก ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งปอด ทั้งๆ ที่คู่รักคู่นี้มีสุขภาพที่แข็งแรงมาก ออกกำลังกาย รวมถึงยังตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกๆ ปี แต่สุดท้ายยังเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อตรวจพบว่า ภรรยาเป็นโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย แต่สิ่งที่ทั้งคู่ตัดสินใจคือ การรับมือกับเรื่องดังกล่าว ด้วยการที่ยังใช้ชีวิตเหมือนอย่างปกติ แบบคุ้มค่ากับเวลาที่เหลืออยู่ ยังคงไปปีนหน้าผา ไปเที่ยวดำน้ำ ออกกำลังกาย จนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของชีวิต


ปกติเราสองคน มักมีกิจกรรมที่ทำด้วยกันเสมอ ทั้งไปเที่ยว ทำกิจกรรมผจญภัยในสถานที่ที่ต่างๆ ปีนผา ดำน้ำ และยังตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปีอยู่เสมอ พอตรวจพบว่า ภรรยาเป็นโรคร้าย เป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย กว่าจะรู้มันคือระยะสุดท้ายแล้ว มันทำให้เราทั้งคู่สติแตก นิ่ง อึ้งไปสองชั่วโมง แต่พอเริ่มมีสติ เลยมาคิดว่าคงจะต้องสู้กันอีกยาว และถ้าเรามีเวลาช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะเข้ารับการรักษา ทำไมเราจะอยู่เฉยๆ เราก็ยังสนุกกับชีวิตได้นี่ ซึ่งภรรยาได้บอกกับผมว่า เขาไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง แต่เขาเป็นคนที่เป็นแค่โรคมะเร็งเท่านั้นเอง เขาจะไม่ทำเหมือนคนป่วยเด็ดขาด ถ้าหากว่าเราทำใจว่ามันไม่หาย ทำใจว่าสู้ไปก็เท่านั้น ชีวิตที่เหลือของเรา มันก็จะว่างเปล่า ไม่มีความหมาย แล้วใครจะไปรู้ ว่าเราอาจจะชนะมันก็ได้ โอกาสมันอาจจะมีมาก็ได้ ถ้าเราทำใจว่าเราแพ้มันตั้งแต่ต้น เราอาจจะพลาดโอกาส เราอาจจะไม่ดูแลตัวเองพอ ที่จะสู้กับการรักษาด้วยคีโม ซึ่งอาจจะแย่ไปกว่าเดิม และเราอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ เพราะฉะนั้นเราเลยตัดสินใจสู้ และก็ดูแลคนที่รักให้ดีที่สุดจนถึงวินาทีสุดท้าย จากนั้นเราก็จะไม่เสียใจ เพราะเราได้ทำดีที่สุดแล้ว


งานนี้ ทำเอา 3 พิธีกรสาว ตั๊ก-มยุรา,นุ่น-ศิรพันธ์ และ เปิ้ล-จริยดี ที่นั่งฟังเรื่องราวของคุณ เม่น ต่างซึ้งใจในความรัก ความผูกพัน การดูแล เป็นกำลังใจให้กัน ในช่วงสุดท้ายของชีวิต จนน้ำตาคลอ โดยเฉพาะ เปิ้ล-จริยดี ที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ถึงกับวิ่งร้องไห้โฮ ออกจากรายการไปกลางคัน ทั้งที่ยังบันทึกเทปอยู่ ด้วยความชีวิตไลฟ์สไตล์ ของคุณเม่นและภรรยา ใกล้เคียงกับชีวิตเปิ้ล และสามีมาก ที่มักจะไปไหนด้วยกัน ทำกิจกรรมผจญภัย ออกกำลังกายด้วยกันตลอด ทำเอา ตั๊กและนุ่น ก็อดร้องไห้ตามไม่ได้ ชีวิตที่เหลืออยู่ หลังความสูญเสียของคุณเม่นจะเป็นอย่างไร ตามชมได้ ในรายการ พราวไนท์ วันศุกร์ที่15 พฤศจิกายนนี้ เวลา  22.30-24.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


 


 


ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 1/5


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 2/5


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 3/5


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 4/5


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 5/5


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 


คลิปพราวไนท์, ดูคลิปพราวไนท์, ดูพราวไนท์, ดูพราวไนท์ Youtube, ดูพราวไนท์ตอนล่าสุด, ดูพราวไนท์ย้อนหลัง, ดูพราวไนท์ย้อนหลังทั้งหมด, ดูพราวไนท์ย้อนหลังทุกตอน, ดูพราวไนท์ออนไลน์, ดูพราวไนท์อัพเดทล่าสุด,พราวไนท์, พราวไนท์ 15 พ.ย. 2556, พราวไนท์ 15 พฤศจิกายน 2556, พราวไนท์ย้อนหลังล่าสุด,พราวไนท์วันนี้, พราวไนท์เมื่อวาน, รายการพราวไนท์,คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง .



ดูรายการพราวไนท์ ดูพราวไนท์ ย้อนหลัง(คุณเม่น-สุรพร เกิดสว่าง )วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น