วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูละครวิมานมะพร้าว ดูวิมานมะพร้าวย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556

ดูละครวิมานมะพร้าว ดูวิมานมะพร้าวย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 


ดูละครวิมานมะพร้าว ดูวิมานมะพร้าวย้อนหลัง ดูละครวิมานมะพร้าว ดูวิมานมะพร้าวย้อนหลัง[/caption]

 


เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 2


จุลลา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ที่นอนพักที่บ้าน สืบสาย(ธันวา สุริยจักร) ก็ได้เจอกับ ผีเถ้าแก่ (สัญญา คุณากร) เวลาจุลลาไปทำงานก็มีแต่คนทักว่าเจอผีเถ้าแก่หรือยัง แถมผีเถ้าแก่ก็ตามป่วนจุลลาตลอดเวลา จนจุลลาเริ่มทนไม่ไหว ขอคุยกับเถ้าแก่ตัวต่อต่อที่ฮวงซุ้ยเพื่อความเป็นส่วนตัว การเจรจาของทั้งคู่ทำท่าจะไปได้สวย ผีเถ้าแก่พยายามพูดโน้มน้าวให้จุลลาอยู่ข้างสืบสายและรักใคร่ชอบพอกัน แต่จุลลาไม่เห็นด้วย สืบสายตาม เสี่ยตง(ตระการ พันธุมเลิศรุจี) มาดูการถ่ายทำโฆษณา และบังคับให้สืบสายไปกินข้าวกับ เดือนพิไล(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) ครรชิต(เทวินธวิ์ คุณารัตนวัฒน์) คอยรายงานให้ คุณนายเง็ก (ณหทัย พิจิตรา) ทราบเรื่องตลอดเวลา


เดือนพิไลยังแกล้งทำเป็นล้ม สืบสายเข้าไปประคอง ภาพนั้นไม่รอดสายตาของปาปาราซซี่ที่คอยเก็บภาพเอาไว้ตลอดเวลา แสบ (ตะวัน จารุจินดา) ไม่สบายใจที่ น้ำหวาน (พิมประภา ตั้งประภาพร) สาวที่ตนเองแอบหมายปองอยู่ ต้องไปทำงานเป็นเลขาของ ทรงเดช (อัศนัย เทียนทอง) คู่ปรับ ผีเถ้าแก่ที่มีความคิดจะจับคู่สืบสายกับจุลลาก็สร้างสถานการณ์ ให้จุลลาทำน้ำหกใส่สืบสาย จุลลาตกใจรีบเช็ดเสื้อให้สืบสาย ทางด้านสืบสายเองก็หวั่นไหวแปลกๆ คุณนายเง็กมาหาจุลลาด้วยท่าทีร้อนรน และรีบซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ของจุลลาไปขัดขวางดินเนอร์ระหว่างเดือนพิไล และ สืบสายโดยที่ไม่รู้เลยว่าผีเถ้าแก่นั่งซ้อนท้ายไปด้วยอีกคน


เดือนพิไลจ้างปาปาราซซี่ที่เก็บภาพเธอกับสืบสายไว้เอาภาพไปลงตามสื่อสาธารณะให้หมด จุลลาคุยกับผีเถ้าแก่ ถามถึงเหตุผลที่ไม่ยอมไปเกิดใหม่ ผีเถ้าแก่ยอมรับว่ายังมีห่วงเรื่องโรงงานกลัวลูกจะขายสมบัติที่ตนเองสร้างมากับมือหมด และยังเป็นห่วงหลานก็คือสืบสาย ตกกลางคืนสืบสายกระวนกระวายคิดถึงแต่เรื่องของจุลลา เถ้าแก่เองก็จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการให้จุลลากับสืบสายเจอกันในฝัน และในฝันนั้นสืบสายมองเห็นจุลลาในชุดนอนแบบหญิงสาวก็โน้มตัวเข้าไปหาจุลลาใกล้ๆ จุลลาสะดุ้งตื่น และตะโกนต่อว่าผีเถ้าแก่ เพราะคิดว่าต้องเป็นฝีมือของผีเถ้าแก่แน่ๆ


 


ดูละครวิมานมะพร้าว ดูวิมานมะพร้าวย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556  แบบเต็ม


  (กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 


วิมานมะพร้าว,ดูละครวิมานมะพร้าว,วิมานมะพร้าวย้อนหลัง,วิมานมะพร้าวตอนล่าสุด,วิมานมะพร้าวตอนแรก,วิมานมะพร้าวตอนใหม่,วิมานมะพร้าวตอนสุดท้าย,วิมานมะพร้าวตอนจบ,วิมานมะพร้าวตอนอวสาน,ดูละครย้อนหลังวิมานมะพร้าว,วิมานมะพร้าวเรื่องย่อ,วิมานมะพร้าวแบบเต็ม,วิมานมะพร้าวทุกตอน,วิมานมะพร้าวYoutube



ดูละครวิมานมะพร้าว ดูวิมานมะพร้าวย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น