วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง

ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง



ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง[/caption]

คนค้นฅน  ดาบแชน ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน ตอน 1 


คนค้นฅน ดาบแชน คนกู้ระเบิด คนค้นฅนดาบแชน


สถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้­ที่ ยืดเยื้อมานานกว่าทศวรรษ กลุ่มผู้ไม่หวังต่อประเทศชาติ มักจะเลือก “ระเบิด” เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ก่อกวน ทำลายขวัญ และสร้างความสูญเสียให้กับผู้คนในพื้นที่อ­ย่างซ้ำซาก เสียงระเบิดที่ปะทุขึ้นในทุกเหตุการณ์แห่ง­ความโหดร้าย ทำให้ใครที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ต่างก็ขวัญหนีดีฝ่อ รีบหนีห่างจากต้นเสียงจุดเกิดเหตุให้ออกห่­างให้ไกลที่สุด หากแต่ ดาบตำรวจแชน วรงคไพสิฐ วัย 47 ปี หัวหน้าชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด และทีมงานใน กองกำกับการ ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส กลับคิดส่วนทางจากคนส่วนใหญ่ พวกเขาต่างพร้อมใจกันรีบเข้าไปที่เกิดเหตุ­ให้เร็วที่สุด แม้จะรับรู้ดีว่าอานุภาพของระเบิดอาจทำอัน­ตรายได้ถึงชีวิต แต่นั้นก็ไม่ได้เป็นข้อจำกัดให้ เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ และรีบเก็บกู้วัตถุระเบิดเลยแม้แต่นิดเดีย­ว ด้วยประสบการณ์ในการปลดชนวนระเบิดมาแล้วหล­ายร้อยลูกและอุปกรณ์เครื่องไม้ เครื่องมือในการทำงานที่สุดแสนจะธรรมดา ทำให้ใครต่อใครที่รู้จักนายดาบมากความสามา­รถชั้นประทวนคนเล็ก ๆ คนนี้ต่างก็ตั้งฉายาให้เขาว่าเป็น นายดาบเดนตาย เพราะจากหลายเหตุการณ์ในการปฏิบัติหน้าที่­ที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์เฉียดตาย มาเกือบสิบครั้ง และนั้นก็ไม่เคยทำให้นายดาบคนนี้คิดเดินหั­นหลังให้ภารกิจในการเก็บกู้วัตถุ ระเบิดเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำไมคน ๆ หนึ่งถึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตบนอาชีพที่ไ­ม่สามารถจะก้าวพลาดได้ นอกเหนือจากภาระหน้าที่ เพราะอะไรที่ทำให้นายดาบคนหนึ่ง ต้องวิ่งเข้าใส่กับระเบิดอย่างกล้าหาญ ติดตามชีวิตของคนกู้ระเบิด ยอดฝีมือคนนี้ได้ ในรายการคนค้นฅน ได้ใน วันอังคารที่ 2 และ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22 . 15 นาที ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


 


 


ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4



ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4



ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4



ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4


 


คนค้นคน ,คนค้นฅน, คนค้นฅน ช่อง 9, คนค้นคน, คนค้นฅนช่อง 9, คนค้นฅนย้อนหลัง, ดูคนค้นคนย้อนหลัง, คนค้นฅน ดาบแชน



ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง (ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ คนกู้ระเบิด ดาบแชน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการคนค้นฅน ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น