วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง

ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง


ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง[/caption]

ซิทคอมนัดกับนัด ตอน “เราจะโต๊ เราจะโต”


ตอน “เราจะโต๊ เราจะโต” อะตอม (อุ้ม-ลักขณา) อยากให้ นัดเท่ห์ (อาร์-อาณัตพล) ลืม จียอน แล้วหันมาชอบตน เลยคิดแผนเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่แผนการนี้จะเป็นแบบไหน? ตามดูได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้ ทางโมเดิร์น 9ตัวอย่าง ซิทคอมนัดกับนัด


นัดกับนัด เป็นละครซิทคอม ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ออกอากาศเวลา 17.05 น. – 18.00 น. ทุกวันอาทิตย์ สร้างโดยบริษัท ซีเนริโอ กำกับการแสดงโดย จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2550 ในชื่อตอน สวัสดีปีใหม่


 


ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4



ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4



ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4



ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4



 


ซิทคอม, ดูทีวีย้อนหลัง, ดูทีวีย้อนหลัง ช่อง 9, ดูละครย้อนหลัง, นัดกับนัด, นัดกับนัด 3 พ.ย. 56,นัดกับนัด 3 พฤศจิกายน 2556, นัดกับนัด ย้อนหลัง, นัดกับนัดย้อนหลัง ,นัดกับนัด



ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง(ตอน เราจะโต๊ เราจะโต) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมนัดกับนัด ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น