วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง

ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง



สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก[/caption]

ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กล่าสุด วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556



รายการ สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก เป็นรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ ที่จะนำน้องๆพิธีกรทั้ง 16 คน มาร่วมทำกิจกรรมในโลกของวัยรุ่น วัยสดใส โดยทางรายการเปิดโอกาสให้น้องๆทุกคนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ โดยน้องๆ แต่ละคนจะเป็นเหมือนตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีบุคลิกแตกต่างกัน แต่ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร การร้อง เต้น เล่นละคร และผจญภารกิจ (Mission) ที่ทั้งสนุกและโหด ปนความฮาทุกสัปดาห์ มาเสนอ ในรูปแบบที่สนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยสาระ และความรู้มากมาย พร้อมแต่งแต้มสีสันบนโลกใบนี้ให้สดใสด้วย “รอยยิ้ม” ยิ่งขึ้นกว่าเดิม…

-ช่วง Strawberry Club : อัพเดทข่าวสาร งานกิจกรรม ข่าวความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในแต่ละสัปดาห์ผ่าน 2 พิธีกรหน้าใส ที่จะมาทำให้เพื่อนๆได้เกาะชิด ติดเหตุการณ์กันแบบสุดๆ

- ช่วง Star Strawberry : เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ มาโชว์อิสระทางความคิดความสามารถ

- ช่วง เรื่องเล่าจากสาวสตรอเบอร์รี่ : สาว ๆ Strawberry แต่ละคน นำเรื่องราว วีรกรรม ต่าง ๆ ทั้งของตัวเอง และคนรอบข้าง มาเล่าสู่กันฟัง

- ช่วง Mission Strawberry : ถึงเวลาที่ สาวๆ Strawberry แต่ละคน จะต้องงัดทีเด็ด ไหวพริบ ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนความสามารถเฉพาะตัว เพื่อฝ่าภารกิจที่ท้าทาย สนุกสนาน ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ และเรามาคอยติดตามกันดูซิว่า… สาว Strawberry คนไหน จะทำ Mission สำเร็จบ้าง!!!

- ช่วง ถอดรหัสทายใจ Style Strawberry : ความชอบ คน – สัตว์ – สิ่งของ / การตัดสินใจ / กิจวัตรประจำวัน สิ่งเหล่านี้มันสามารถ วิเคราะห์ออกมาได้ว่า คุณเป็นคนแบบไหน มันน่าสนใจไม่น้อย

พบกับคำถาม และคำตอบที่ต้องเลือก เพื่อเฉลยว่า คนไหน, มีอุปนิสัย หรือความในใจ เป็นอย่างไร และคุณผู้ชม พบกับคำถามมากมายที่นำไปสู่ ความในใจของสาว ๆ

- ช่วง Strawberry Kirene : อัพเดท Trend แฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า หน้า-ผม ตลอดจน Trick ในการแต่งตัวให้ Mix&Match ด้วย accessories ที่สมวัย ถูกกาลเทศะ แถมยังราคาประหยัดอีกต่างหาก..


 


ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง แบบเต็ม



 


 


 


คลิปสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, ดูคลิปสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก Youtube, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กตอนล่าสุด, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กออนไลน์, ดูสตรอเบอรรี่ชีสเค้กอัพเดทล่าสุด, รายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก, สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก 3 พ.ย. 2556, สตรอเบอรรี่ชีสเค้ก 3 พฤศจิกายน 2556, สตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลังล่าสุด, สตรอเบอรรี่ชีสเค้กวันนี้, สตรอเบอรรี่ชีสเค้กเมื่อวาน.




ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการสตรอเบอรรี่ชีสเค้กย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น