วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง

ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง


ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง[/caption]

ตอน “สู้ไม่สู้”


เมื่อ อ.เผ่ากฎ (เกริก ชิลเลอร์) หมายมั่นปั้นมือว่าจะสร้างทีมวอลเล่ย์ จึงไม่รอช้าใช้ความสนิทสนมทาบทามให้ โค้ชแจ็คกี้ (แจ็คกี้ – อำพร หญ้าผา) ซึ่งเป็นนักวอลเล่ย์ทีมชาติมาช่วย เมื่อเหล่านักเรียนและแก๊งน้องใหม่ทราบข่าว จึงต่างพากันมาสมัครตำแหน่งมือตบ เพราะคิดว่าตำแหน่งนี้ทำคะแนนให้ทีมได้ดี ก่อนที่จะมีฝีมือที่เก่งกาจได้นั้น ต้องฝึกฝนอย่างหนักทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวิ่งออกกำลังกาย เดาะบอล ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญ แต่แก๊งน้องใหม่เริ่มทนไม่ไหว และยังไม่เห็นว่าจะสอนเรื่องการตบซักที จึงโดดซ้อม และวางแผนว่าจะขอเปลี่ยนโค้ช ยกเว้น ภูผา (โมสต์ – วิศรุต) และคีตะ (เจสซี่ – เมฆ) เมื่อ อ.เผ่ากฎ รู้เรื่องจึงมาต่อว่าเด็ก ๆ ที่ไม่มีความอดทน โค้ชแจ็คกี้จะมีวิธีเปลี่ยนใจแก๊งน้องใหม่ยังไง? แล้วแก๊งน้องใหม่จะสู้ไม่สู้!!! ติดตามได้ใน “น้องใหม่…ร้ายบริสุทธิ์” เสาร์นี้ห้ามพลาด!!!


ซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์,ดูน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์,ดูซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์,น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง,ดูน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง,น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ทุกตอน,น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ย้อนหลัง 9 พ.ย. 2556


ออนแอร์ : วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 2556 เวลา 09.30-10.00 น. ทางช่อง 3

ติดตามข่าวสารได้ที่


http://www.nongmaiclub.com/


 


 


ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556  ช่วงที่ 1/3



ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556  ช่วงที่ 2/3


 


ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556  ช่วงที่ 3/3



 


 


น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, ดูน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, ดูน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ย้อนหลัง, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ทุกตอน, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง , น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ล่าสุด ,น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง 9 พ.ย. 56,น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง 9 พฤศจิกายน 56



ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง (ตอน สู้ไม่สู้) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ดูละครซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น