วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556

ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556



My Man Can แฟนฉันเก่ง My Man Can แฟนฉันเก่ง[/caption]



ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556


รายการ My Man Can แฟนฉันเก่ง วันจันทร์ ที่ 18 พฤศจิกายน 2556 คำสั่งแฟน มีเงินแสนเป็นเดิมพัน รายการโทรทัศน์ประเภทเกมส์โชว์ สนุกสนานตลกขบขัน ในในช่วงเย็นวันจันทร์และอังคาร ฝ่ายภรรยาเป็นคนออกคำสั่งให้สามีปฏบัติภารกิจท้าทาย ทางทีวีช่อง 9 โมเดิร์นไนน์

2 พิธีกร หม่ำ และตุ๊กกี้ พาเปิดตัวคู่รักทั้ง 4 คู่กันไปในสัปดาห์ที่แล้ว เรียกเสียงฮาจากผู้ชมในห้องส่งเป็นระยะ โดยเฉพาะคู่ปั๋ง ประกาศิต กับแฟนสาวคนสวย คุณแพรว ที่หนุ่มปั๋งออกตัวว่าตัวเองไม่ได้เจ้าชู้ แต่บ้ากาม พอหม่ำถามว่าประทับใจปั๋งตรงไหน สาวแพรวตอบทันทีชอบตรงบ้ากามนี่ล่ะ อันนี้เป็นรายการแฟนฉันเก่งใช่ไหมคะ อันนี้แฟนฉันหื่นค่ะ พูดจบเสียงผู้ชมเฮกันลั่น, คู่ที่ 2 คุณ กร กศิญ์เมศกับคุณใบบอน ทิพย์ธิดา, คู่ที 3 คุณโม่ง เดชา กับ ลูกนก สุภาพร และคู่สุดท้าย คู่คุณลาพ กับ คุณผักบุ้ง

สรุปคะแนนของแต่ละคู่ที่ทำภารกิจสัปดาห์ที่แล้ว คู่ลูกนก-โม่ง 97 คะแนน, ใบบอน-กร 90 คะแนน, ผักบุ้ง-ลาภ 86 คะแนน และ แพรว-ปั๋ง 84 คะแนน จันทร์นี้ดูความสนุกกันต่อกับภารกิจการต่อกระเป๋าเป็นภารกิจแรก จบเกมส์ใครจะได้เงินแสนและได้สิทธิ์ไปชิงรถยนต์ ติดตามดูได้ในรายการ My Man Can แฟนฉันเก่ง จันทร์ที่ 18 พ.ย. 56 นี้


 


ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 1/4



ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 2/4



ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 3/4



ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 4/4



 My Man Can แฟนฉันเก่ง,My Man Can แฟนฉันเก่ง 18 พ.ย. 2556, My Man Can แฟนฉันเก่ง 18 พฤศจิกายน 2556,My Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลังล่าสุด, My Man Can แฟนฉันเก่งวันนี้, My Man Can แฟนฉันเก่งเมื่อวาน, คลิปMy Man Can แฟนฉันเก่ง, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่ง, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่ง Youtube, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งตอนล่าสุด, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลังทั้งหมด, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งออนไลน์, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งอัพเดทล่าสุด, ดูคลิปMy Man Can แฟนฉันเก่ง, รายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง.




ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น