วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง (เสื้อผ้าแฟชั่น Panicloset) วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง

ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง (เสื้อผ้าแฟชั่น Panicloset) วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง



อายุน้อยร้อยล้าน อายุน้อยร้อยล้าน[/caption]

ดูอายุน้อยร้อยล้านล่าสุด วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556



รายการ อายุน้อยร้อยล้าน ล่าสุด วันพุธ ที่ 6 พฤศจิกายน 2556 พบกับสาวสวยคุณโอ๋ คุณแอ้ สองพี่น้องเจ้าของร้าน Panicloset ธุรกิจขายเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์ ที่มีคนกดไลน์เป็นล้านคน เส้นทางธุรกิจของพวกเขาเป็นยังไง ทำยังไงถึงประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ห้ามพลาด

สาวๆหลายคนฝันอยากมีร้านขายค้าเป็นของตนเองแต่ไม่มีหน้าร้าน ไม่มีทุนเยอะพอ ธุรกิจออนไลน์จึงเป็นทางเลือกที่เข้ามาตอบโจทย์ปัญหานี้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะประสบความสำเร็จกับธุรกิจประเภทนี้ วันนี้น้องออม สุชาร์ มานะยิ่ง และ คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน จะพาไปพูดคุยกับสาวสวยสองพี่น้อง คุณโอ๋ คุณแอ้ เจ้าของร้านค้าออนไลน์ Panicloset

ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นแนววินเทจ หวานๆ ย้อนยุค ที่มีลูกค้ามากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ พวกเขาเริ่มต้นธุรกิจด้วยใจรักและความอยากทำ จากคนที่ไม่เคยเรียนด้านดีไซน์ ไม่มีความรู้เกี่ยวทางธุรกิจเลย ทำธุรกิจโดยการศึกษาความต้องการของลูกค้า สนใจแก้ไขปัญหาของลูกค้า ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ จนทำให้ธุรกิจเติบโตเร็วสร้างรายได้เป็นร้อยล้านได้ภายในไม่กี่ปี

คุณโอ๋บอกว่าตอนแรกเราอาจจะยังไม่รู้ว่าเราชอบอะไร แต่ถ้ารู้แล้วว่าชอบอะไรแล้วตั้งใจทำก็จะประสบความสำเร็จได้ ติดตามดู ได้ในรายการ อายุน้อยร้อยล้าน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี


 


ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง (เสื้อผ้าแฟชั่น Panicloset) วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง  แบบเต็ม



 


 


คลิปอายุน้อยร้อยล้าน, ดูคลิปอายุน้อยร้อยล้าน, ดูอายุน้อยร้อยล้าน, ดูอายุน้อยร้อยล้าน Youtube, ดูอายุน้อยร้อยล้านตอนล่าสุด, ดูอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง, ดูอายุน้อยร้อยล้านออนไลน์, ดูอายุน้อยร้อยล้านอัพเดทล่าสุด, รายการอายุน้อยร้อยล้าน, อายุน้อยร้อยล้าน, อายุน้อยร้อยล้าน 6 พ.ย. 2556, อายุน้อยร้อยล้าน 6 พฤศจิกายน 2556, อายุน้อยร้อยล้านย้อนหลังล่าสุด, อายุน้อยร้อยล้านวันนี้, อายุน้อยร้อยล้านเมื่อวาน, เสื้อผ้าแฟชั่น Panicloset.




ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง (เสื้อผ้าแฟชั่น Panicloset) วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการอายุน้อยร้อยล้านย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น