วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ย้อนหลัง วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556

ดูรายการSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ย้อนหลัง วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556



ดูรายการ STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ ย้อนหลัง ดูรายการ STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ ย้อนหลัง[/caption]

ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ล่าสุด วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556



รายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ)ใครเก่ง…ใครได้ ครั้งนี้ 2 ดาราสาวสวย ชลลี่-ชล วจนานนท์, รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ขอร่วมพิสูจน์ความเก่ง พร้อมคว้ารางวัลกลับบ้าน พร้อม ดู๋ ดอกกระโดน, ดอน เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านร่วม 20 คน ที่พกความมั่นใจ มาร่วมรายการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

โดยเฉพาะสาว ชลลี่ ที่เรียกว่าออกอาการตื่นเต้น ลุ้นกับเกมสุดๆ แถมยังบอกว่า ตื่นเต้นมากๆ ชอบดูรายการนี้อยู่แล้ว ดูอยู่ทางบ้านก็คิดว่าเป็นเกมง่ายๆ เล่นตามที่บ้านก็ได้ แต่พอมาเล่นจริงด้วยตัวเอง มือเย็นเฉียบเลย ทั้งตื่นเต้น ทั้งลุ้นตัวเอง ลุ้นคนอื่นด้วย แค่กลิ้งลูกเทนนิส หรือโยนลูกบอลให้เข้าล็อค ก็มีสิทธิ์รับรางวัลกลับบ้านแล้ว เป็นรายการที่ต้องใช้ความเก่งจริงๆ สมชื่อรายการเลย ใครเก่ง ก็ได้รางวัลกลับบ้านไป วันนี้ก็เห็นคนอื่นได้รางวัลกันเยอะเลย แต่ไม่รู้เราจะได้รางวัลติดมือกลับไปบ้างหรือเปล่า มาร่วมลุ้นและเชียร์ด้วยนะคะ ในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้ วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


 


ดูรายการSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ย้อนหลัง วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 แบบเต็ม



 


 


STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้, STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ 15 พ.ย. 2556, STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ 15 พฤศจิกายน 2556, STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ย้อนหลังล่าสุด, STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้วันนี้, STEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้เมื่อวาน, คลิปSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้, ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้, ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ Youtube, ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ตอนล่าสุด, ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ย้อนหลัง, ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ออนไลน์, ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้อัพเดทล่าสุด, ดูคลิปSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้, รายการSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้.




ดูรายการSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ ดูSTEP RIGHT UP ใครเก่งใครได้ย้อนหลัง วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น