วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556

ดูรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556


ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง ดูรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง[/caption]

อย่าพลาดชมรายการ เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3


ผู้ดำเนินรายการ : พัชรศรี เบญจมาศ และ เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand) : ถูกชะตา ท้าหัวใจ


รูปแบบรายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand)


“ความรัก” เป็นสิ่งสวยงามและเป็นภาษาสากล เรื่องราวของความรักจึงถูกหยิบยกมาถ่ายทอดในหลายแง่มุม ตั้งแต่บทกวี โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ละคร เรื่องสั้น บทเพลง ภาพยนตร์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากกลุ่มคนอ่าน ผู้ชม ผู้ฟังมาโดยตลอด แล้วจะเป็นอย่างไรถ้า “ความรัก” ถูกถ่ายทอดให้ออกมาในรูปแบบเกมโชว์ ซึ่งสะท้อนมุมมองของคนต่างเพศที่มีความชอบและวิธีคิด ในการเลือกคู่ที่แตกต่างกัน


เทค มี เอาท์ (Take Me Out) เป็นรายการทีวีสัญชาติอังกฤษยอดนิยม ภายใต้การดูแลและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โดยบริษัทฟรีเมนเทิล มีเดีย (Fremantle Media) บริษัทผลิตรายการชื่อดังระดับโลก รายการ “เทค มี เอาท์” เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2553 ด้วยแนวคิดในการเปิดโอกาสและมุมมอง ในการเรียนรู้ทัศนคติและการใช้ชีวิตของหญิง-ชายรุ่นใหม่ ด้วยความแปลกใหม่ของรูปแบบรายการนี่เอง ที่ทำให้รายการได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เป็นรายการฮอตฮิตขึ้นอันดับ 1 ในกว่า 10 ประเทศทั้งในทวีปยุโรปและเอเซีย


สำหรับในประเทศไทย บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด (ซึ่งเป็นบริษัทในเครือทีวี ธันเดอร์) ผู้นำเข้ารายการทีวีระดับโลก ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการ “เทค มี เอาท์” สุดยอดรายการเกมโชว์เพื่อคนโสดมาสู่ผู้ชม ในเมืองไทย เป็นประเทศที่ 17 ของโลก ใช้ชื่อรายการว่า “เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์: ถูกชะตาท้าหัวใจ” โดยได้ทำการวิจัยตลาดเพื่อสำรวจความคิดเห็นจากกลุ่มผู้ชมเป้าหมาย และนำมาปรับเปลี่ยนเนื้อหาของรายการบางส่วน เพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนไทย โดยมีบริษัท ทีวีธันเดอร์ ดูแลในการผลิตร่วมกับทีมโปรดักชั่นระดับโลก เพื่อให้รูปแบบรายการและโปรดักชั่นยังคงความอลังการเทียบเท่ากับที่ออกอากาศในต่างประเทศ โดยจะออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.


 


 


ดูรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 1/4


 


รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 2/4



รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 3/4


 


รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ช่วงที่ 4/4


 


 


Take Me Out, take me out 16 พ.ย. 56, Take Me Out Thailand, Take Me Out ย้อนหลัง 16 พฤศจิกายน 56, ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ย้อนหลัง, รายการ take me out, รายการเทคมีเอาท์, เทคมีเอาท์ย้อนหลัง, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ 16 พ.ย. 56, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ช่อง 3, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ทุกตอน, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ย้อนหลัง




ดูรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Take Me Out ย้อนหลัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น