วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู ที่นี่หมอชิต (น้องเมย์ รัชนก,นุ๊ก สุทธิดา) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดู ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง

ดู ที่นี่หมอชิต (น้องเมย์ รัชนก,นุ๊ก สุทธิดา) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดู ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง


ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง


ดูทีวีย้อนหลังช่อง7 ดูรายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการที่นี่หมอชิตย้อนหลังตอนล่าสุด

รายการที่นี่หมอชิต เป็นรายการโทรทัศน์ประเภททอล์คโชว์จัดแบบนอกสถานที่

ที่จะพาไปชมบ้านดารา พูดคุยกับบุคคลที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร

รายการที่นี่หมอชิต ออกอากาศทางช่อง 7


ที่นี่หมอชิต คืนนี้เป็นเรื่องราวของ น้องเมย์ รัชนก ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 56 นี้

น้องเมย์ รัชนก กว่าจะถึงวันนี้แลกมาด้วยน้ำตา… และความเจ็บปวดและ อดทน คุยกับน้องเมย์ รัชนก ครอบครัว ชีวิต แบดมินตัน พิธีกรดู๋ สัญญา ของเราเกาะติดกระแส Social Network อย่าง Instagram ของคุณ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา คุณแม่ลูก 2 ที่ตอนนี้ชอบลงรูปเล่นกีฬา แถมยังโชว์ 6 แพคจนเป็นที่ฮือฮา เลยต้องไปตามติดชีวิตเธอมาฝากผู้ชมกันสักหน่อย ว่ากล้ามท้องที่โชว์นะของจริงหรือใช้แอพ งานนี้พี่ดู๋ขอตามไปดู นุ๊ก โชว์กิจกรรมการใหม่สุดโปรดของเธอกับการออกกำลังกายแบบกายกรรมโหนผ้า ( Aerial Silk ) ที่มาของ 6 แพคของเธอ ที่เจ้าตัวแอบคุยนิดนึงว่าในตอนนี้เธอถือว่าตัวเองเล่นเก่งมว๊าก โดยมีครูเล้ง ราชนิกร แก้วดี เป็นคนฝึกสอน และนอกจากกายกรรมโหนผ้าแล้ว ยังมีกิจกรรมอย่างอื่นที่ทำประจำคือ การดริฟท์รถ และดำน้ำ อีกด้วย คอยติดตามชมกันในรายการที่นี่หมอชิตได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2556


 


 



 



ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (น้องเมย์ รัชนก,นุ๊ก สุทธิดา) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง ฉบับเต็ม



  (กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)



 



คลิปที่นี่หมอชิต, ช่อง 7, ดูคลิปที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต Youtube, ดูที่นี่หมอชิต ตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง, ดูที่นี่หมอชิต ออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง,ดูที่นี่หมอชิตออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตอัพเดทล่าสุด, ดูรายการออนไลน์, ตอนล่าสุดของ ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต 18 ส.ค. 2556, ที่นี่หมอชิต 18 ส.ค.56, ที่นี่หมอชิต 18 สิงหาคม 2556, ที่นี่หมอชิต นุ๊ก สุทธิดา, ที่นี่หมอชิต น้องเมย์ รัชนก, ที่นี่หมอชิต วันที่ 18 สิงหาคม 2556, ที่นี่หมอชิตจาก youtube, ที่นี่หมอชิตย้อนหลังล่าสุด, รายการ ย้อน หลัง,รายการทีวีย้อนหลัง, รายการที่นี่หมอชิต, รายการย้อนหลังช่อง7



ดู ที่นี่หมอชิต (น้องเมย์ รัชนก,นุ๊ก สุทธิดา) ย้อนหลัง วันที่ 18 สิงหาคม 2556 ดู ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น