วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดู ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ ตอน อาณาจักรของดวงอาทิตย์) ย้อนหลัง วันที่ 19 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ดู ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ ตอน อาณาจักรของดวงอาทิตย์) ย้อนหลัง วันที่ 19 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง


ดูรายการ ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง



ดูรายการทีวีย้อนหลังช่องtpbs ดูรายการท่องโลกกว้างย้อนหลังดูรายการท่องโลกกว้างย้อนหลังตอนล่าสุด

ท่องโลกกว้าง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น.

ท่องโลกกว้าง


รายการท่องโลกกว้าง วันนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับเรื่องราวของดาวดวงอื่นที่ราวกับว่าคุณอยู่ที่นั่นด้วยตัวเอง น้ำพุน้ำแข็งขนาดยักษ์ที่พุ่งขึ้นสูงถึงกว่า 100 กิโลเมตร มหาสมุทรที่ซ่อนตัวอยู่ใต้น้ำแข็ง พายุที่มีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าของโลก สีแดงเลือดของฝุ่นและแก๊สที่หมุนเป็นวงกลมภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่สามารถทำให้ดาวเคราะห์แตกออกจากกันได้ ด้วยรูปภาพอันเหลือเชื่อที่ส่งมาจากอวกาศและภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิค มันจะพาเราออกท่องเที่ยวไปยังดาวดวงอื่นๆนอกโลกในแบบที่ชัดเจนและไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อน ติดตามชมรายการท่องโลกกว้าง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชม รายการ ท่องโลกกว้างย้อนหลัง วันที่ 19 สิงหาคม 2556



 



ดูรายการ ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ ตอน อาณาจักรของดวงอาทิตย์) ย้อนหลัง วันที่ 19 สิงหาคม2556 ดูรายการ ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง




มหัศจรรย์ระบบสุริยะ – อาณาจักรของดวงอาทิตย์ 19A… by LadyBimbette




คลิปท่องโลกกว้าง, ดูคลิปท่องโลกกว้าง, ดูท่องโลกกว้าง, ดูท่องโลกกว้าง Youtube, ดูท่องโลกกว้างตอนล่าสุด, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลัง, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลังทั้งหมด, ดูท่องโลกกว้างย้อนหลังทุกตอน, ดูท่องโลกกว้างออนไลน์, ดูท่องโลกกว้างอัพเดทล่าสุด, ท่องโลกกว้าง,ท่องโลกกว้าง 19 ส.ค. 2556, ท่องโลกกว้าง 19 สิงหาคม 2556, ท่องโลกกว้างย้อนหลังล่าสุด, รายการท่องโลกกว้าง



ดู ท่องโลกกว้าง (มหัศจรรย์ระบบสุริยะ ตอน อาณาจักรของดวงอาทิตย์) ย้อนหลัง วันที่ 19 สิงหาคม 2556 ดู ท่องโลกกว้าง ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น