วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูละคร ละครนางมารย้อนหลัง (ตอนที่31) วันที่ 26 สิงหาคม 2556ดูละคร ละครนางมารย้อนหลัง

ดูละคร ละครนางมารย้อนหลัง (ตอนที่31) วันที่ 26 สิงหาคม 2556ดูละคร ละครนางมารย้อนหลัง


นางมาร ย้อนหลัง

นางมาร ย้อนหลัง


ดูละครย้อนหลังช่อง8 ดูละคร นางมารย้อนหลัง ดูละครนางมารย้อนหลังตอนล่าสุด

ละครนางมาร บทประพันธ์โดย : วาทินีย์ โอฬาร์กร

ละครนางมาร บทโทรทัศน์โดย : ฐา-นวดี สถิตยุทธการ

ละครนางมาร กำกับการแสดงโดย : ปกาสิต กิ่งศักดิ์

ละครนางมาร ผลิตโดย : บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด

ละครนางมาร ดำเนินงานโดย : กรรชัย กำเนิดพลอย – เมย์ เฟื่องอารมย์

ละครนางมาร อำนวยการสร้างโดย : ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส

ละคร นางมาร ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 08.00 น. / 11.30 น. / 20.00 น. ทางช่อง 8


ผีเฟื่องมองด้วยสายตาที่โกรธแค้น“กูจะฆ่าพวกมึงให้หมด…”คุณสรวงออกมายืนมองดูผีเฟื่องด้วยความสงสาร “หยุดทำร้ายใครต่อใครซะเถอะลูกเฟื่อง” ผีเฟื่องจ้องมาที่คุณสรวงดุดัน“บาปที่ลูกทำมา มันจะทำให้ลูกยิ่งออกห่างจากคนรักของลูกเข้าไปอีก”ผีเฟื่องไม่ฟัง เกรี้ยวกราด สะบัดกิ่งไม้หักลงมาเกือบโดนคุณสรวง กิ่งไม้ลงมาพาดอยู่ที่หน้าประตู คุณสรวงเห็นผีเฟื่องอาละวาดไม่ยอมจึงจำเป็นต้องกันผีเฟื่องไม่ให้เกรี้ยวกราดไปกว่านี้

คุณสรวงลงนั่งพนมมือตั้งสมาธิบริกรรมคาถาคุ้มภัย ไม่ให้ผีเฟื่องเข้าใกล้โบสถ์ ทันใดนั้นมีแสงเรืองรองครอบกั้นระหว่างผีเฟื่องกับโบสถ์ ผีเฟื่องมองสิ่งที่คุณสรวงทำอย่างเครียดแค้นเนตรอัปสร ปารมี หมอก้อง หันมองหน้ากันเมื่อรู้สึกว่าเสียงแผดคำรามของผีเฟื่องเงียบไปเชตะวันยังคงสวดทำพิธีต่อ เขาอธิฐานจิตอย่างแน่วแน่“ข้าพเจ้าขอชดเชยความผิดด้วยบุญกุศล ผลความดีที่ได้สั่งสมมาและการทำบุญทำทานโปรดยกโทษ และอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วย และขอให้ชีวิตข้าพเจ้าหลุดพ้นจากวิบากกรรมทั้งหมดทั้งสิ้น”หลวงปู่หันบอกกับเนตรอัปสร ปารมี หมอก้อง“โยมจงไปตามหากระดูกแม่เฟื่องกลับมาเพื่อทำพิธีอีกครั้ง” ติดตามความสนุกสนาน ตื่นเต้น เข้มข้นนี้ได้ใน นางมาร ตอนที่31 วันที่ 26 สิงหาคม 2556


 


 


 


ดูละคร ละครนางมารย้อนหลัง (ตอนที่31) วันที่ 26 สิงหาคม 2556ดูละคร ละครนางมารย้อนหลัง แบบเต็ม




 


 


 


ดูนางมาร, ดูนางมารตอนล่าสุด, ดูนางมารตอนแรก, ดูนางมารย้อนหลัง, ดูนางมารย้อนหลังทุกตอน, ดูนางมารออนไลน์, ดูนางมารอัพเดท, นางมาร, นางมาร 26 ส.ค. 2556, นางมาร 26 สิงหาคม 2556, นางมาร ep31, นางมาร ตอนจบ, นางมาร ตอนที่31, นางมาร ตอนอวสาน, นางมารตอนล่าสุด, นางมารย้อนหลัง, นางมารย้อนหลังทุกตอน, นางมารอัพเดท.


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น