วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูรายการ เพชรรามา (อี๊ด โปงลางสะออน) ย้อนหลัง วันที่ 27 กันยายน 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง

ดูรายการ เพชรรามา (อี๊ด โปงลางสะออน) ย้อนหลัง วันที่ 27 กันยายน 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง


ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง

ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง


รายการ เพชรรามา ล่าสุด คืนวันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2556 นี้ ทางทีวีช่อง 3 แขกของรายการ เปิดใจ อี๊ด โปงลางสะออน ซึ่งเป็นเพชรอีกเม็ดหนึ่งของวงการเพลง จังหวะสนุกๆแบบพื้นบ้าน ตั้งแต่ชีวิตไม่มีอะไร จนโด่งดัง และการแยกวงกับ ลาล่า ลูลู่ อี๊ด หรือ สมพงษ์ คุนาประถม หัวหน้าวง นักร้องนำ ของวง โปงลางสะออน วงดนตรีที่ร้องและเล่นด้วยแบบดนตรีไทยพื้นบ้านอีสาน ซึ่งโด่งดัง เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆทั่วประเทศ โปงลางสะออนเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงมาตั้งแต่ ปี พ.ศ 2547 จนถึงทุกวันนี้ คืนนี้แฟนๆของอิ๊ด จะได้พบกับเขาทางหน้าจอทีวีในรายการ เพชรรามา พิธีกรจะพาผู้ชมไปคุยแบบเปิดใจกับ หัวหน้าวงคนดัง

ล่าสุด ตอนนี้วงโปงลางสะออน ลาล่า ลูลู่ 2 สมาชิก คนดัง ได้แยกออกจากวงโปงลางสะออน ไปตั้งวงใหม่แล้ว ยังคงเหลืออิ๊ดอยู่ มาฟังเรื่องราวที่มาที่ไป เส้นทางของวงโปงลางสะออน ที่เริ่มตั้งแต่เป็นนักเรียนนาฏศิลป์ วิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธุ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กรมศิลปากร และเป็นกลุ่มที่มีใจรักในดนตรีพื้นบ้านอีสาน เล่นอยู่ตามร้านอาหาร จากนั้นเข้ามากรุงเทพ แล้วได้ไปแสดงในรายการ ตี 10 ช่วงดันดารา ไปๆมาๆจนได้เข้าสังกัด ค่ายอาร์สยาม ติดตามเรื่องราวทั้งหมดของ อี๊ด โปงลางสะออน แบบเปิดใจได้ในรายการ เพชรรามา 27 กันยายน 2556 ศุกร์นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง



 




ดูรายการ เพชรรามา (อี๊ด โปงลางสะออน) ย้อนหลัง วันที่ 27 กันยายน 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4



ดูรายการ เพชรรามา (อี๊ด โปงลางสะออน) ย้อนหลัง วันที่ 27 กันยายน 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4



ดูรายการ เพชรรามา (อี๊ด โปงลางสะออน) ย้อนหลัง วันที่ 27 กันยายน 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4



ดูรายการ เพชรรามา (อี๊ด โปงลางสะออน) ย้อนหลัง วันที่ 27 กันยายน 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4




 


คลิปเพชรรามา, ดูคลิปเพชรรามา, ดูเพชรรามา, ดูเพชรรามา Youtube, ดูเพชรรามาตอนล่าสุด, ดูเพชรรามาย้อนหลัง, ดูเพชรรามาย้อนหลังทั้งหมด, ดูเพชรรามาย้อนหลังทุกตอน, ดูเพชรรามาออนไลน์, ดูเพชรรามาอัพเดทล่าสุด, รายการเพชรรามา, อี๊ด โปงลางสะออน, เพชรรามา, เพชรรามา 27 ก.ย. 2556, เพชรรามา 27 กันยายน 2556, เพชรรามา อี๊ด โปงลางสะออน, เพชรรามาย้อนหลังล่าสุด, เพชรรามาวันนี้, เพชรรามาเมื่อวาน



ดูรายการ เพชรรามา (อี๊ด โปงลางสะออน) ย้อนหลัง วันที่ 27 กันยายน 2556 ดูรายการ เพชรรามา ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น