วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (โบว์บลูเบอร์รี่) วันที่ 15 กันยายน 2556 ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (โบว์บลูเบอร์รี่) วันที่ 15 กันยายน 2556 ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง


ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง

ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556


รายการ ที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ นอกจากจะมีเรื่องราวเยี่ยมชมบ้านของหนุ่ม “แหนม รณเดชวงศาโรจน์” ที่เพลงเพลงเดียว สามารถทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ นั่นก็คือเพลง “ให้ฉันดูแลเธอ”แล้วที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ยังมีเรื่องราวจุดพลิกผันของนักร้องคนดัง “โบว์บลูเบอร์รี่ RSIAM”เจ้าของเพลงดัง “ชิมิ”ที่ไม่กี่วันมานี้ “โบว์” เพิ่งประกาศอำลาวงการหลังจากตั้งท้องได้ 4 เดือน วันนี้พี่ดู๋มีนัดกับเธอที่คอนโด พร้อมกับเพื่อนๆในวง ออม และ หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ เพื่อเจาะประเด็นเรื่องราวความรักของเธอโดยเฉพาะ และเรื่องราวบางส่วนจากการสัมภาษณ์มาที่งานนี้ “โบว์” เล่าให้ฟังกันแบบไม่มีกั๊กว่า “แฟนโบว์ชื่อเดเร็ก เป็นคนออสเตรเลีย อายุ 36 ปี แฟนเป็นผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่งที่ดูแลงานในภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลียให้กับบริษัทแม่ทางอเมริกา ปัจจุบันประจำอยู่ในสิงคโปร์เพราะเป็นบริษัทที่ใหญ่สุดในเอเชีย มารู้จักกันผ่านเพื่อนฝรั่งคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็คุยกันผ่านบีบี คุยกันประมาณ 1 เดือนก็นัดเจอกันที่ร้านอาหารย่านสุขุมวิท ซึ่งตอนคุยก็คุยกันถูกคอ แต่ก็คิดว่าถ้าเจอกันแล้ว ไม่หล่อ ก็พอไม่คุยกันอีกแล้ว แต่พอไปเจอกันก็โหตาสีฟ้า สวยมาก หล่อ ผอม คือดูดีกว่าในบีบี มากๆ วันนั้นเราก็ต่างถูกใจกัน แต่ เดเร็ก บอกว่าอีก 2 วันผมจะย้ายไปสิคโปร์แล้ว เราก็รู้สึกว่าทำไมเราไม่เจอกันก่อนหน้านี้ แต่เดเร็กเค้าบอกว่า ผมจะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าผมจะกลับมาหาคุณ ทุกวันศุกร์ แล้วกลับเช้าวันจันทร์ ซึ่งเค้าก็ทำแบบนี้คือบินไปกลับ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ตอนนั้นเรายังไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน คบกันมา 2 ปีกว่า ช่วงที่คบกันปีแรก เค้าก็ขอแต่งงานแล้วแต่เรายังไม่พร้อมเรายังสนุกกับงานเค้าก็เข้าใจ เราก็รอดูฤกษ์ยาม อยู่ แต่ช่วงวันเกิดปีที่ผ่านมาเค้าก็ให้ของขวัญวันเกิดเป็นแหวนซึ่งเคยแอบไปทำให้ พอมาให้มันขนาดนิ้วมากๆ ก็เลยใส่มาตลอด ( เป็นแหวนเพชร 1 กะรัตกว่า ) ข่าวว่าช่วงที่ต้องเก็บเรื่องลูกไว้เป็นความลับ คือ โบว์ก็ทำทุกอย่างเต็มที่ ถึงขั้นแขม่ว ท้องมาตลอด 3 เดือน ?ช่วงนั้นต้องมีเล่นหนัง เราก็ไปถ่าย หกล้มคลุกคลาน แล้วต้องใส่กางเกงรัดๆ รัดท้องตลอดกว่า 3 เดือน แล้วก็แขม่ว ท้องมาตลอด กับเพื่อนในวงก็ไม่กล้าเล่า เราลองเกริ่นๆ กับเค้าว่า ถ้าเราเป็นนักร้องแล้วท้องเราจะยังร้องเพลงกันต่อไหม ทุกคนก็คุยกันสนุกสนาน ไม่มีใครถามต่อ เราเลยไม่ได้เล่าออกไปแล้วเพื่อนๆมารู้ตัวตอนไหนว่าท้อง ? ตอนนั้นเริ่มอ้วนเพราะเราเริ่มกินอาหารเพื่อลูก เพื่อนจะนึกว่าเรากินเยอะออมกับหนูเล็กก็เตือนให้กินน้อยๆหน่อย เรื่องท้องทำให้ตัดสินใจ ขอลาออกจากวงบลูเบอรี่ คิดหนักไหม ?คิดว่าเราต้องรับผิดชอบกับเพื่อน ที่ทำงานมาด้วยกัน บริษัท และแฟนเพลง เราจะทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้ จึงตัดสินใจบอกผู้จัดการ ให้ช่วยบอกเพื่อนในวงให้ แล้วพวกเค้าก็โทรมาอวยพร เราก็โล่งใจคะแพ้ท้องมั๊ยแล้ววางแผนการเลี้ยงลูกยังไง?เมื่อก่อนโบว์ชอบกินส้มตำปลาร้ามาก ตอนนี้ได้กินไม่ได้เลยเหม็น อยากกินแต่อาหารฝรั่ง ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูกคิดว่าก็คงจะเลี้ยงแบบไทยๆ ให้พูดภาษาไทยให้ชัดแต่คงให้ลูกเรียนโรงเรียนอินเตอร์คะ ส่วนตัวโบว์เองอาชีพนักร้องที่ผ่านมาคือความฝันของเราที่สำเร็จแล้ว แต่มันคือสิ่งที่เรารัก หลังคลอด ถ้ามีโอกาสก็อยากจะขอกลับมาทำตรงนี้อีกคะ” ติดตามชมเรื่องราวของ”โบว์บลูเบอร์รี่” กับหนุ่ม “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” แบบเต็มๆกันได้ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ ทางช่อง 7


 


รับชม รายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ช่วงที่ 1/5


รับชม รายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ช่วงที่ 2/5


รับชม รายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ช่วงที่ 3/5


รับชม รายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ช่วงที่ 4/5


รับชม รายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 15 กันยายน 2556 ช่วงที่ 5/5


 


คลิปที่นี่หมอชิต, ดูคลิปที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต Youtube, ดูที่นี่หมอชิตตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง, ดูที่นี่หมอชิตออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตอัพเดทล่าสุด, ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต 15 ก.ย. 2556, ที่นี่หมอชิต 15 กันยายน 2556, ที่นี่หมอชิต โบว์บลูเบอร์รี่, ที่นี่หมอชิตย้อนหลังล่าสุด,ที่นี่หมอชิตวันนี้, ที่นี่หมอชิตเมื่อวาน, รายการที่นี่หมอชิต.



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (โบว์บลูเบอร์รี่) วันที่ 15 กันยายน 2556 ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น