วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูรายการบันทึกกรรมย้อนหลัง (ตัวปลอม) วันที่ 21 กันยายน 2556 ดูรายการบันทึกกรรมย้อนหลัง

ดูรายการบันทึกกรรมย้อนหลัง (ตัวปลอม) วันที่ 21 กันยายน 2556  ดูรายการบันทึกกรรมย้อนหลัง



ดูละครซีรีย์ บันทึกกรรม ย้อนหลัง

ดูละครซีรีย์ บันทึกกรรม ย้อนหลัง


ดูบันทึกกรรมล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2556



บันทึกกรรม เสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เสนอ ตอน “พร 3 ประการ” เรื่องราวที่ให้ข้อคิดกับครอบครัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นเรื่องราวของพ่อทำงานจนไม่มีเวลาให้ลูก และครอบครัว แม้วันเกิดของลูกสาวพ่อยังทำงาน มาไม่ทัน ทำให้ลูกสาวเกิดน้อยใจพ่อ แถมยังมีปากเสียงกับภรรยาอีก แต่แล้วก็เกิดเรื่องประหลาดขึ้นกับพ่อ มีนางฟ้ามาปรากฏตัว เพื่อมาช่วยให้พ่อ กลับไปแก้ไขในสิ่งที่อยากจะทำที่สุด โดยให้พรทั้งหมด 3 ข้อ คือ 1.ย้อนเวลา 2.หยุดเวลา และ 3.ผ่านเวลาไปอนาคตพร 3 ข้อนี้ จะสามารถแก้ไขสิ่งที่พ่ออยากจะทำได้ หรือไม่? แล้วสิ่งที่พ่ออยากจะแก้ไขคืออะไร? ตามมาชมกันได้ วันเสาร์ ที่ 14 ก.ย. เวลา 14.45 น. ทางช่อง 3 ( เวลากับคนสำคัญ อย่ามองข้ามไป )


บันทึกกรรม ตอน “ตัวปลอม”วันเสาร์ ที่ 21 ก.ย. เตรียมพบกับ 2 พระนาง ที่รอคอย หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัญฑูร และ แย้-นนทพร ธีรวัฒนะสุข ที่จะมาทำให้คุณซึ้งปนฮา ในบทบาทเป็นสามี ภรรยากันครั้งแรก เขา และเธอ จะมาสร้างสีสันมันหยดติ๋ง ในการใช้ชีวิตคู่แบบคู่รักยุคใหม่ เรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้น ต้องติดตามชม บันทึกกรรม ตอน “ตัวปลอม” เสาร์ ที่ 21 ก.ย. เวลา 14.45 น


 


 


รับชม ละคร บันทึกกรรมย้อนหลัง วันที่ 21 กันยายน 2556 แบบเต็ม



 คลิปบันทึกกรรม, ดูคลิปบันทึกกรรม,ดูบันทึกกรรม, ดูบันทึกกรรม Youtube, ดูบันทึกกรรมตอนล่าสุด, ดูบันทึกกรรมย้อนหลัง, ดูบันทึกกรรมย้อนหลังทั้งหมด, ดูบันทึกกรรมย้อนหลังทุกตอน, ดูบันทึกกรรมออนไลน์, ดูบันทึกกรรมอัพเดทล่าสุด, บันทึกกรรม, บันทึกกรรม 21 ก.ย. 2556, บันทึกกรรม 21 กันยายน 2556,บันทึกกรรม ตอน ตัวปลอม, บันทึกกรรมย้อนหลังล่าสุด, บันทึกกรรมวันนี้, บันทึกกรรมเมื่อวาน,รายการบันทึกกรรม.




ดูรายการบันทึกกรรมย้อนหลัง (ตัวปลอม) วันที่ 21 กันยายน 2556 ดูรายการบันทึกกรรมย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น