วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (เปิดใจแก็งค์เพื่อนสาว อ๊อฟ,เบน,บุ๊กโก๊ะ) วันที่ 22 กันยายน 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (เปิดใจแก็งค์เพื่อนสาว อ๊อฟ,เบน,บุ๊กโก๊ะ) วันที่ 22 กันยายน 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง



ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง

ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง


ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 22 กันยายน 2556



ที่นี่หมอชิต – รายการ “ที่นี่หมอชิต” วันอาทิตย์นี้สามพิธีกร พี่ดู๋ สัญญา , ลิง และ เชียร์ จะพาผู้ชมไปล้วงลึกชีวิตรัก ทั้งรักครอบครัว, รักเพื่อน, รักแฟนแบบชายรักชายของ 3 เพื่อนสนิท อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ ดีเจ บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 แขกรับเชิญและ 3 พิธีกรนัดแนะกันเดินทางไปเที่ยวกันที่หัวหิน หาบรรยากาศสวยๆสบายๆ นั่งคุยกัน แต่ระหว่างทางกว่าจะไปถึงก็พากันชิมของอร่อยๆกันไปตลอดทาง นำทีมชิมร้านอร่อยโดยดีเจบุคโกะ ที่พาทุกคนไปชิมแฮมเบอร์เกอร์ยักษ์ ที่ชิ้นเดียวใหญ่มากกินกันได้ทั้งครอบครัวเลยที่เดียว กินกันอ่มแน่ขนาดนี้ก็ต้องมีการออกกำลังกายสลายพุงกันด้วยกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดที่แบ่งฝ่ายกันลงตัวระหว่างทีมแขกรับเชิญและทีมพิธีกร ที่งานนี้ใครแพ้ใครชนะติดตามกันได้ในรายการ และก่อนที่จะคุยกันเรื่องราวความรักแบบล้วงลึก ก็มีคนทำขนมจีนสุดอร่อยมาให้ได้ชิมกัน ซึ่งเป็นฝีมือการทำอาหารของหนุ่มเบน ชลาธิศ ที่ตามติดมาดูแลกันถึงที่นี่ กินไปก็คุยเรื่องราวรักแบบลึกๆ ลึกชนิดเปลือยกันจนหมดทั้งใจเลยทีเดียว อาทิ“พี่ถามได้ใช่ไหม เรื่องผู้ชายใน MV ที่เค้ามาหลอกเรา ไปรู้จักคนนี้ได้ยังไง เราไม่เคยสืบสาวดูว่าเขาเป็นใครมา จากไหน ทำอาชีพอะไรเลยเหรอ ก่อนที่จะตัดสินใจคบกัน อ๊อฟ : เค้าก็ทำอาชีพ 18 มงกุฎไงพี่ (หัวเราะ) เขาเป็นคนนอกวงการเป็นเพื่อนของ เพื่อนก็แนะนำมา เพื่อนเราก็ไม่ได้รู้จักสนิทอะไรขนาดนั้น ก็คุยๆกันแรกๆก็ดี พื้นฐานของคนพวกนี้จะเป็นประเภทจะสร้างความเชื่อมั่นให้เรารู้สึกว่าเขาโอเค ไว้ใจได้ คบกันอยู่ปีนึง ตอนแรกๆเพื่อนก็เตือน ที่บ้านก็เตือน ก็เคยถามว่า ทำงานอะไรก็บอกทำกับที่บ้าน เราก็ไม่ได้ไปยุ่ง กลัวว่าจะถูกมองว่าไปอยากได้ของเค้า แต่เค้าจะจังหวะดี จับทางเราถูกว่าตอนนี้เราคิดอะไรรู้สึกอะไร แล้วเรื่องมาแดงตอนไหน ทำไมถึงตัดสินใจมาเปิดเผย? อ๊อฟ : ก็แปลกๆตั้งแต่เราชวนไปเจอกับครอบครัวเราก็ไม่ยอมไปอ้างนู่นนี่ แล้วมาเจอ ว่าร้านที่รู้จักโทรมาถามเราว่าคนๆนี้เป็นใคร เขามาเอาของที่ร้านโดยใช้ชื่อเรา เอาเลขบัตรเครดิตเราไปใช้จ่ายค่าโรงแรมเป็นแสน ๆเวลาเราฝากซื้อกระเป๋า ให้เงินไปราคาเต็มแต่ได้ของเก๊กลับมา ซื้อแหวนเพชรให้เราก็เป็นของปลอม ที่เราต้องเปิดเผยเพื่อป้องกันตัวเองว่าเรากับเขาไม่เกี่ยวอะไรกันแล้ว และต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะได้ไม่ให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก แล้วแฟนเบนไม่ใช่คนในวงการใช่ไหมคะ ไปเจอกันได้ไงคะ เบน : ไม่ใช่ ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนอะไรงี๊แหละ เราบอกเรื่องราวทุกเรื่องของเราให้ครอบครัวได้รับรู้ตลอดรึเปล่า? อ๊อฟ : บอกตลอดไม่เคยปิดบัง ว่าเราทำอะไร รักใคร คบใครอยู่ แม่จะรู้ ตลอดว่าเราเป็นแบบนี้ แรกๆพ่อก็คงไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเราโตขึ้น ทำงานได้ดูแลตัวเองได้เขาก็โอเค เบน : เบนเป็นตัวของตัวเองอย่างงี้ตั้งแต่เด็กแล้ว ที่บ้านจะรู้หมด เมื่อก่อนแม่เคยมาถามว่าอยากมีแฟนไหม เมื่อไหร่จะมี ถ้าอยากมีแฟนแม่พาไปหาหมอรักษาดูไหม (ขำๆ) เราบอกว่าไม่เรามี ความสุขที่เป็นแบบนี้ เห็นในข่าวว่าเบนอยากมีลูกด้วยการอุ้มบุญ และต้องการคุณแม่เป็นเชื้อสายละตินด้วย อันนี้จริงไหม เบน : จริง เราชอบเด็ก เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้วนะมันไม่จำกัดแค่ว่าต้องเป็นคู่หญิงชายเท่านั้นที่จะมีลูกและเลี้ยงได้ดี ที่อยากได้แม่เป็นละตินก็จะได้มากลบปมด้อยเราไง ลูกจะได้ออกมาหน้าตาดีๆ (หัวเราะ) ที่เมืองนอกเขาจะมีเอเจนซี่ ดูแล ส่งประวัติมาให้เราดูก่อนเลย และมีกฎว่าเราทั้งสองฝ่ายจะไม่รู้จักกันเลย เพื่อตัดปัญหาที่จะมีมาในอนาคต พอมีเด็กคลอด เขาส่งให้เรา แล้วก็จะต่างคนต่างไป แล้วแฟนของเบนเป็นใคร? เบน : เขาเคยเป็นเชฟอยู่ร้านอาหารมาก่อน จะถนัดทำอาหารไทยทุกอย่างเลย เวลาที่อยู่ด้วยกันแบ่งหน้าที่กันยังไงว่าใครรับผิดชอบเรื่องอะไร? เบน : จริงๆผมรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว หาเลี้ยงครอบครัว เพราะไม่อยากให้แฟนทำงานไง อยากให้เค้าอยู่กับเราตลอด 24 ชั่วโมง แฟนไม่ต้องทำงานให้อยู่กับเรา เราอยากมีแฟนที่เค้าอยู่กับเราตลอดเวลา เพราะเป็นนักร้องมันทำงานไม่เป็นเวลา ไม่มีวันว่าง เพราะฉะนั้นเวลาเราว่างเค้าต้องอยู่กับเรา” ติดตามชมทุกเรื่องราวความรักของพวกเขา เบน อ๊อฟ และบุคโกะ ได้ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ทางช่อง 7


 


รับชม รายการ ที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 22 กันยายน 2556 แบบเต็ม


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 


คลิปที่นี่หมอชิต, ดูคลิปที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต Youtube, ดูที่นี่หมอชิตตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง, ดูที่นี่หมอชิตออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตอัพเดทล่าสุด, ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต 22 ก.ย. 2556, ที่นี่หมอชิต 22 กันยายน 2556, ที่นี่หมอชิตย้อนหลังล่าสุด, ที่นี่หมอชิตวันนี้, ที่นี่หมอชิตเมื่อวาน, รายการที่นี่หมอชิต.




ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (เปิดใจแก็งค์เพื่อนสาว อ๊อฟ,เบน,บุ๊กโก๊ะ) วันที่ 22 กันยายน 2556ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น