วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการที่นี่หมอชิต ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556

ดูรายการที่นี่หมอชิต ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556



ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต ย้อนหลัง[/caption]

ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556




รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ คุณดู๋พิธีกรอยากนำมาเล่าให้คุณผู้ชมฟังมากๆนั่นก็คือ กระแสการออกกำลังกายในเหล่าบุคคลบันเทิง ที่แต่ละคนสนใจทำกันอย่างจริงจัง และหลายท่านทำต่อเนื่องกันมาหลายปี จนส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างเห็นได้ชัด และบางท่านถึงปัจจุบันจะอายุมากแล้วแต่ยังฟิตยังกะคนหนุ่มคนสาวเลย เห็นแล้วทึ่งจริงๆ เป็นเรื่องที่น่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆ ซึ่งทางรายการจะพาไปตามติด การฟิตและเฟิร์มของแขกรับเชิญในวันนี้ คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล

พี่ดู๋พาผู้ชมเริ่มต้นเกาะติดชีวิตคุณสุเชาว์ พงษ์วิไล ตั้งแต่ที่พักปัจจุบันที่แฟลตพิบูลย์วัฒนา อาคาร 1 ( ซ.อารีย์ ) ไปดูการใช้ชีวิตแบบสมถะและพอเพียงที่เน้นความสุขในชีวิตและการออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ และยังตามไปดูการปั่นจักรยานจากทีพักย่านซอยอารีย์ไปถึงแยกอโศกเพื่อไปออกกำลังกายที่ True Fittness สาขา Exchange Tower ( อโศก )ใช้เวลา 30 นาที เรียกว่าเป็นผู้อาวุโสทีแข็งแรงมากจริงๆ เพราะออกกำลังกายมาตั้งแต่วัยรุ่น และมาช่วง 9 ปีหลังนี้ได้ออกกำลังกายต่อเนื่อง จนตอนนี้นอกจากจะสุขภาพดีแล้ว ยังฟิตมากๆ แม้จะมีอายุถึง 67 ปีแล้วก็ตาม ซึ่งคุณสุเชาว์พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“สุขภาพร่างกายของคุณอาตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง กับสิ่งที่ได้จากการออกกำลังกาย ในวัย 67 ปี?? ตอนสมัยที่ผมทำงานเล่นละครเล่นหนัง ผมดื่มสุราเยอะมาเลยครับ สมัยหนุ่ม ผมจะไม่อ้วน แต่ผมจะโทรม ตาก็จะแดงตลอดทุกวัน ทำให้ตัวผมดูแย่มากเลย เพิ่งมาเลิกเมื่อตอนผมมีปัญหากับครอบครัว ผมต้องดูแลลูก 2 คน ผมไม่กล้าดื่มเลยต้องเลิกดื่มและหันมาออกกำลังกายแทน แล้วมันมหัศจรรย์มาก อย่างเรื่องจักรยาน ผมเคยคุยกับเพื่อนที่ขี่จักรยานด้วยกัน เค้าเล่าว่ามีคนที่เป็นอัมพฤษ์ลูกต้องอุ้มมาขี่จักรยานทุกวัน แต่ปัจจุบันเค้าเดินมาขี่เองได้แล้ว ผมเห็นตอนที่ไปปั่นจักรยาน และมีคนที่เป็นโรคมะเร็งเค้าก็ยังปั่นอยู่จนถึงปัจจุบัน ซึ่งมะเร็งก็ไม่สามารถทำอะไรเค้าได้เลยเพราะเค้าออกกำลังกาย เค้ายังหน้าใสอยู่เลย คือกีฬามันเป็นแรงบันดาลใจให้คนด้วย ในวงการเวลามีนักแสดงเค้าไม่ออกกำลังกาย พวกรุ่นผมก็จะบอกให้ดูอย่างอาเชาว์นู่น!!! อายุเยอะแล้วเค้ายังดูแลรูปร่างเลยแล้วผมว่า การเล่นเวทตอนอายุเยอะนี่ก็เป็นเรื่องดี เพราะว่า พอเรามีกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อก็จะไปช่วยพยุงกระดูก ทำให้กระดูกเราไม่ทำงานหนักเกินไป แล้วความสุขในทุกวันนี้? ? ผมจะหาความสุขใกล้ตัวเอง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราอายุมากแล้ว ทำอะไรง่ายๆ อย่าใช้ชีวิตซับซ้อน เป็นช่วงที่คนอายุขนาดผม ควรพักผ่อน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ทำงานนะ ก็ทำ เพราะคนเราจะอยู่นิ่งๆไม่ได้หรอก ก็ทำงานแบบนี้ไปเรื่อยๆ เล่นละคร พออยู่พอกิน ผมซื้อที่ไว้ที่สุพรรณบุรี ว่างๆก็ไปพักผ่อน ปลูกต้นไม้ไว้ มีบ้าน มีห้องน้ำอยู่กลางแจ้ง เป็นบ้านเล็กๆ มี 5 ไร่ ส่วนใหญ่มีต้นไม้ มีสระเป็นรูปตัว L ผมคงไม่ปลูกบ้านใหญ่โต ถ้าหากว่าเพื่อนมาผมก็จะกางเต็นท์นอนกันกับเพื่อน เป็นอะไรพอเพียงและเพียงพอสำหรับชีวิตผมครับ”

ติดตามชมเรื่องราวดีตัวอย่างการดูแลสุขภาพของคนวัย 67 ปี ที่ทั้งแข็งแรงฟิตและเฟิร์ม อย่างคุณ สุเชาว์ พงษ์วิไล ได้ในรายการที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7


 


 


ดูรายการที่นี่หมอชิต ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 แบบเต็ม



ดูรายการที่นี่หมอชิต ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 แบบเต็มสำรอง



 


 


คลิปที่นี่หมอชิต, ดูคลิปที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต Youtube, ดูที่นี่หมอชิตตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง, ดูที่นี่หมอชิตออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตอัพเดทล่าสุด, ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต 17 พ.ย. 2556, ที่นี่หมอชิต 17 พฤศจิกายน 2556, ที่นี่หมอชิตย้อนหลังล่าสุด, ที่นี่หมอชิตวันนี้, ที่นี่หมอชิตเมื่อวาน, รายการที่นี่หมอชิต.


 




ดูรายการที่นี่หมอชิต ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น