วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูละครซิทคอมรักจัดเต็ม ดูซิทคอมรักจัดเต็มย้อนหลัง (รักคือ อย่าทำให้เสียใจ) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556

ดูละครซิทคอมรักจัดเต็ม ดูซิทคอมรักจัดเต็มย้อนหลัง (รักคือ อย่าทำให้เสียใจ) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556



ดูละครซิทคอม ซิทคอมรักจัดเต็ม ย้อนหลัง ดูละครซิทคอม ซิทคอมรักจัดเต็ม ย้อนหลัง[/caption]

ดูรักจัดเต็มล่าสุด วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556



ซิทคอม รักจัดเต็ม ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เสนอ ตอน รักคือ อย่าทำให้เสียใจ

หลังจากที่เปรี้ยวจี๊ดสามารถใช้เรื่องงานบังหน้า กลับเข้ามาหาเป๊ะได้สำเร็จในระหว่างที่หมอนทองไปสัมมนาต่างจังหวัด แต่ถูกเมอไซดิสขัดขวางแผนการเอาไว้ได้เปรี้ยวจี๊ดจึงใช้แผนการใหม่ คือแอบอ้างเป็นผู้ชมทางบ้านโทรเข้าไปในรายการหน่วยกู้ใจและขอคำแนะนำจากหมอนทอง ว่าตนหลงรักผู้ชายเจ้าชู้ และต้องการเรียกร้องความสนใจจากชายคนรัก หมอนทองเห็นว่าหัวอกเดียวกัน จึงให้คำแนะนำเป็นอย่างดีว่า ผู้ชายเจ้าชู้ ทนไม่ได้อย่างยิ่ง ถ้าผู้หญิงไม่สนใจ เปรี้ยวจี๊ดจึงใช้ปัญหาเรื่องงานเป็นข้ออ้างพบกับเป๊ะอีกครั้ง แต่คราวนี้เปรี้ยวจี๊ดทำเป็นแสดงอาการไม่สนใจเป๊ะ แถมสบประมาทว่าเสน่ห์ของเป๊ะหมดไปตั้งแต่เป๊ะแต่งงานแล้วเป๊ะรู้สึกหน้าจึงหวานเสน่ห์เรียกคะแนนนิยมคืนโดยไม่รู้ว่าตกหลุมของเปรี้ยวจี๊ดเสียแล้ว เปรี้ยวจี๊ดยังไม่วายโทรเข้าไปขอบคุณหมอนทองอีกครั้ง ที่ช่วยแนะนำ หมอนทองพลอยดีใจกับเปรี้ยวจี๊ดไปด้วยเพราะคิดว่าเป็นผู้ชมจากทางบ้าน โดยไม่รู้เลยว่าหมอนทองเองเป็นคนแนะนำแผนการให้มาแย่งเป๊ะไปจากหมอนทอง

ทางด้านพลอยโกะกับตั้มก็เจอศึกหนัก เมื่อหมอนี่เข้าใจว่าพลอยโกะน่าจะมีใจ เพราะพลอยโกะให้ของขวัญเป็นของใช้จากชั้นเฟิร์สคลาสเพื่อเป็นการตอบแทนที่หมอนี่ให้คำแนะนำเรื่องสุขภาพแม่ของพลอยโกะ แต่หมอนี่กลับเข้าใจว่าทั้งหมดเป็นเพราะพลอยโกะมีใจให้ หมอนี่จึงตัดสินใจนัด พลอยโกะ ตั้ม มาเคลียร์รักสามเส้า จนพลอยโกะต้องอธิบายว่าไม่ได้คิดอะไรกับหมอนี่ แต่ด้วยความที่หมอนี่ดีและมีน้ำใจกับพลอยโกะมาตลอด พลอยโกะจึงตกลงยอมรับหมอนี่ไว้เป็นกิ๊ก ซึ่งในความหมายของพลอยโกะคือ คนที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน แต่ไม่มีความสัมพันธ์อื่น ๆ มาเกี่ยวข้อง แต่ว่าเพียงเท่านี้หมอนี่ก็ดีใจจนโทรบอกป๊าม๊าที่บ้านว่าตัวเองมีกิ๊กแล้ว ติดตามความสนุกสนานได้ใน ซิทคอม รักจัดเต็ม วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้


 


ดูละครซิทคอมรักจัดเต็ม ดูซิทคอมรักจัดเต็มย้อนหลัง (รักคือ อย่าทำให้เสียใจ) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 แบบเต็ม



 


 


คลิปรักจัดเต็ม, ซิทคอมรักจัดเต็ม, ดูคลิปรักจัดเต็ม, ดูรักจัดเต็ม, ดูรักจัดเต็ม Youtube, ดูรักจัดเต็มตอนล่าสุด, ดูรักจัดเต็มย้อนหลัง, ดูรักจัดเต็มย้อนหลังทั้งหมด, ดูรักจัดเต็มย้อนหลังทุกตอน, ดูรักจัดเต็มออนไลน์, ดูรักจัดเต็มอัพเดทล่าสุด, รักจัดเต็ม, รักจัดเต็ม 17 พ.ย. 2556, รักจัดเต็ม 17 พฤศจิกายน 2556, รักจัดเต็มย้อนหลังล่าสุด, รักจัดเต็มวันนี้, รักจัดเต็มเมื่อวาน.




ดูละครซิทคอมรักจัดเต็ม ดูซิทคอมรักจัดเต็มย้อนหลัง (รักคือ อย่าทำให้เสียใจ) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น