วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง

ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง


ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง[/caption]

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”   วันศุกร์ที่  8 พฤศจิกายน   2556     เตรียมพบกับนักแสดงอารมณ์ดี  “ผัดไท”               ใจดี   ดีดีดี   กับการสวมบทบาทเป็น  “แม่ลำยอง” ที่ต้องลำบากใจเพราะลูกสาวทั้งขี้เมา ติดพนัน  แถมยังมีสามีหลายคน….!


       เมื่อ   “ลำยอง”  (ตุ๊ยตุ่ย  พุทธชาติ)  ลูกสาวสุดที่รักของ  “แม่ผัดไท”   กำลังทำตัวเป็นปัญหาสังคมจนทำให้คนรอบข้างเอือมระอา  แต่ตัวเธอเองกลับไม่เคยรู้ตัวเลยว่าสิ่งที่ตนเองทำอยู่นั้นกำลังจะทำให้สามีที่แสนดีอย่าง  “พี่สัน”  (ไก่  สมพล)   กำลังจะตีจากไป   จนกระทั่งวันหนึ่ง   “แม่ผัดไท”  ทำให้เธอได้พบกับ   “คริส” (ครูคริส)   ผู้ชายที่เธอตั้งใจจะฝากชีวิตไว้

แต่แล้วเธอเองกลับต้องพบกับความผิดหวัง   เมื่อความเป็นตัวตนของเธอทำให้ทุกๆคนรับไม่ได้   เพราะเธอทั้งขี้เมา  ติดพนัน  แถมยังเจ้าชู้มีสามีหลายคน   แม้กระทั่ง  “แม่ผัดไท”  เองก็เริ่มรับไม่ได้ในพฤติกรรมของลูกสาว   จนต้องเอ่ยปากขอให้ลูกสาวเลิกดื่มเหล้า   เลิกเล่นการพนันและกลับตัวกลับใจเป็นคนดี  ก่อนที่ทุกๆคนจะทิ้งเธอไป…..

โดยแม่ผัดไทเองให้ความเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า…

“เราเองพอเป็นแม่คนก็จะรู้สึกว่า  ความรักที่มีต่อลูกเป็นสิ่งสำคัญนะ  ต่อให้ลูกเราทำอะไรผิดก็ไม่อยากให้มีใครมาว่าลูกเราไม่ดีหรอก   แต่บางครั้งในความเป็นแม่คนก็ต้องมีเตือนกันบ้างเป็นธรรมดา  ครั้งนี้ลำยองทำเกินไปจริงๆ  การที่คิดจะมีสามีสองคนพร้อมกันแม่ว่า….ไม่ดีแล้วนะ   อีกอย่างถ้ายังขี้เมาแถมติดพนันอยู่แบบนี้   บ้านช่องที่มีวันข้างหน้าก็จะไม่มีเพราะต้องขายทิ้งหมด  ตอนนี้ทุกๆคนเขากำลังจะทิ้งมันไปแล้ว  เราก็ได้แต่หวังว่า….ในความเป็นแม่คงจะเตือนสติมันได้บ้าง….”

ว่าแต่….แม่ผัดไทออกตัวขนาดนี้แล้ว  ลำยองจะกลับตัวกลับใจได้จริงหรือเปล่านะ?!!  โปรดติดตามศุกร์นี้!!

        ติดตาม  “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก”  ฝรั่งดูได้-คนไทยก็เก็ท     ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่”

        วันศุกร์ที่  8  พฤศจิกายน   2556   เวลา  21.10 น.  ทางททบ.5   หรือสามารถทบทวนคำศัพท์ละติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่  www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery



ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/3


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)



ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/3


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)



ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ Chris Delivery คริส ดีลิเวอรี่ ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/3


(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)






คลิปคริสเดลิเวอรี่,คริสเดลิเวอรี่,คริสเดลิเวอรี่ 8 พฤศจิกายน 2556,คริสเดลิเวอรี่ 8 พ.ย.2556,คริสเดลิเวอรี่ 8 พฤศจิกายน 2556 ,คริสเดลิเวอรี่ 8 พ.ย.56, คริสเดลิอรี่ 8 พ.ย. 2556,คริสเดลิเวอรี่ย้อนหลัง ,คริสเดลิเวอรี่ตอนล่าสุด,คริสเดลิเวอร์รี่ เม้าส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น