วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง


ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง


ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง[/caption]

ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งล่าสุด วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556



รายการ My Man Can แฟนฉันเก่ง 5 พฤศจิกายน 2556 ตอนล่าสุด วันจันทร์อังคารนี้ ทางทีวีช่อง 9 กลับมาพบกับการแข่งขันชิงเงินรางวัลเงินแสน ของคู่รักสามีภรรยา สนุกๆมันส์ฮา โดยสัปดาห์นี้ มีคู่รักที่ น่าสนใจ คือดาราหนุ่ม แจ๊บ เพ็ญเพชร ที่ควงภรรยาคนสวย จูน ธัญญานุช มาในรายการวันนี้ด้วย ปรกติน้อยนักที่ทั้งคู่จะออกหน้าจอทีวี ส่วนอีกคู่กลับมาอีกครั้งของ ของ ดีเจเต้ย และซาร่าา AF ที่ก่อนหน้านั้นพลาดรางวัลไป ส่วนอีก 2 คู่ที่เหลือ คุณ หนึ่ง ธัญญ์นิธิ (สามี) คุณหมวย รัมณีย์ (ภรรยา) และสุดท้าย คู่คุณ เอ็ม กฤษฎากร และคุณ เกน ธนยพร ผู้เป็นภรรยาภารกิจการแข่งขันวันนี้ มีเกมส์สุดระทึกที่ต้องลุ้นแบบไม่กระพริบตา เมื่อคุณจูน ลงใจชนะท่านอื่น ผู้เป็นสามี แจ๊บ เพ็ญเพชรต้องรับหน้าที กระโดดลอยตัวกระแทรกลูกโปร่งให้แตก แต่จะทำได้หรือไม่ ต้องคอยลุ้นในรายการ My Man Can แฟนฉันเก่ง วันนี้ แฟนๆที่พลาดการรับชมทางทีวี



 


ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4



ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4



ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4



ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4



 


 


My Man Can แฟนฉันเก่ง, My Man Can แฟนฉันเก่ง 5 พ.ย. 2556, My Man Can แฟนฉันเก่ง 5 พฤศจิกายน 2556, My Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลังล่าสุด, My Man Can แฟนฉันเก่งวันนี้, My Man Can แฟนฉันเก่งเมื่อวาน, คลิปMy Man Can แฟนฉันเก่ง, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่ง, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่ง Youtube, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งตอนล่าสุด, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลังทั้งหมด, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งออนไลน์, ดูMy Man Can แฟนฉันเก่งอัพเดทล่าสุด, ดูคลิปMy Man Can แฟนฉันเก่ง, รายการMy Man Can แฟนฉันเก่ง.



ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการMy Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น