วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูรายการTHE PROVE MASTERคนเล่นของ ดูTHE PROVE MASTERคนเล่นของ ย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556

ดูรายการTHE PROVE MASTERคนเล่นของ ดูTHE PROVE MASTERคนเล่นของ ย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556



ดูรายการ THE PROVE MASTERคนเล่นของย้อนหลัง ดูรายการ THE PROVE MASTERคนเล่นของย้อนหลัง[/caption]

ดูTHE PROVE MASTERคนเล่นของล่าสุด วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556



THE PROVE MASTER คนเล่นของ 12 พฤศจิกายน 2556 รายการ คนเล่นของ ล่าสุด สัปดาห์นี้ เจอของจริง “ปุ๊กลุ๊ก”ศศิวิมล ณ ระนอง เจ้าของฉายากุญแจบู๊ลิ้มวงการไฮโซ จับมือกับ “สา”มาริสา แอนนิ ต้า นางแบบสาวสุดสวย บุกคฤหาสน์ “หนึ่ง บิวตี้เจมส์” นักสะสมระดับโลก ท้าพิสูจน์ “กางเกง ตูน บอดี้สแลม” และ “ต้นคริสมาสที่แพงที่สุด” ที่เซลส์สาวแสนซน “หนูอิมอิม ก้าว มหัศจรรย์” นำมาเสนอ อันไหนของจริงของปลอมรู้กัน งานนี้มีอึ้งแน่นอน

ใครจะไปรู้ว่าสาวสวยอย่าง ปุ๊กลุ๊ก จะเป็นแฟนคลับตัวยงของ ร๊อคเกอร์หนุ่มสุดเท่ห์ ตูน บอดี้สแลม ของชิ้นแรกที่หนูอิมอิมนำมาเสนอ คือ “กางเกง ตูน บอดี้สแลม” กางเกงที่ ตูนออกแบบและใส่จริงในชีวิตประจำวัน งานนี้เลยเข้าทางสาวปุ๊กลุ๊ก เต็มๆ วิเคราะห์ของได้แบบระเอียดถี่ยิบ ที่แค่เห็นด้วยสายก็รู้ว่าตะเข็บ ,ขนาดความกว้างของขากางเกง และรอบเอวไม่ใช่ไซ ส์ที่ตูน ใส่แน่นอน เล่นเอาสาวสาอึ้งไปเลยกับข้อมูลที่ได้รับมาจากปุ๊กลุ๊กถึงกับยอมซูฮกให้ในความเป็นแฟนพันธ์แท้ แต่สาก็ไม่ยอมแพ้งัดทักษะการสังเกตุและประสบการณ์ที่มีออกมาสู้ไม่ถอย ต่อ ด้วย “ต้นคริสต์มาสที่แพงที่สุด” ประดับด้วยเพชรน้ำงาม 477 กะรัต จำนวน 16,500 เม็ด มูลค่ากว่า200ล้านบาท ฝีมือการออกแบบของคุณหนึ่งเอง ชิ้นนี้หนูอิมอิมจึงภูมิใจเสนอเป็นอย่างยิ่ง พยายามโน้มน้าวให้2สาวเชื่อว่าต้นที่นำมาเป็นของจริงแน่นอนโดยดึงเอา คุณหนึ่งมาอ้างเต็มที่ ทำเอาทั้งปุ๊กลุ๊กและสาต่างหนักใจ โดยเฉพาะสาที่เปิดกล่องได้อุปสรรคปิดหู เลยไม่รู้ข้อมูลใดๆ ตอนที่คุณหนึ่งและหนูอิมอิมถ่ายทอด ถึงแม้ทั้งคู่จะไปพิสูจน์กันใกล้ๆส่องดูเพชร เทียบกับแหวนเพชรที่ใส่มาอย่างไรก็ยากที่จะพิสูจน์ได้จริงๆ แล้วงานนี้ใครกันที่จะได้เป็น เดอะพรูฟมาสเตอร์ตัว จริง และของที่นำมาเสนอนั้นจะเป็นของจริงหรือของปลอม มาร่วมชมและลุ้นไปด้วยกันวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน นี้ เวลา 23.30 น. ช่อง 5 รับรองว่าสนุก ดี มีสาระ แน่นอนจ้า ติดตามชมความอลังการของสมบัติอันล้ำค่า พร้อมร่วมลุ้นว่าของชิ้นไหนจริงและชิ้นไหนปลอม ในรายการ “THE PROVE MASTER คน-เล่น-ของ” ได้ทุกวัน อังคาร เวลา 23.30 น. ทางช่อง5


 


ดูรายการTHE PROVE MASTERคนเล่นของ ดูTHE PROVE MASTERคนเล่นของย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 แบบเต็ม



 


คนเล่นของ, คนเล่นของ 12 พ.ย. 2556,คนเล่นของ 12 พฤศจิกายน 2556, คนเล่นของย้อนหลังล่าสุด, คนเล่นของวันนี้, คนเล่นของเมื่อวาน, คลิปคนเล่นของ, ดูคนเล่นของ, ดูคนเล่นของ Youtube, ดูคนเล่นของตอนล่าสุด, ดูคนเล่นของย้อนหลัง, ดูคนเล่นของย้อนหลังทั้งหมด, ดูคนเล่นของย้อนหลังทุกตอน, ดูคนเล่นของออนไลน์, ดูคนเล่นของอัพเดทล่าสุด, ดูคลิปคนเล่นของ, รายการคนเล่นของ.




ดูรายการTHE PROVE MASTERคนเล่นของ ดูTHE PROVE MASTERคนเล่นของ ย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น